Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Cải Tiến Retail Marketing
- Lên kế hoạch và & triển khai các hoạt động/ dự án Cải tiến, Nâng cấp, Phát triển Retail Marketing/ Business Development dựa vào các yếu tố đầu vào liên quan đến thị trường, khách hàng và đối thủ.
- Phối hợp theo dõi và xử lý các rủi ro, thay đổi, phát sinh trong quá trình thực hiện và điều chỉnh kịp thời.
- Báo cáo hiệu quả hoạt động & Bài học kinh nghiệm.
2. Tối ưu hoạt động Retail Marketing
- Nghiên cứu các ứng dụng, giải pháp công nghệ để tối ưu hóa hoạt động tiếp thị bán lẻ, tăng trưởng doanh thu, tối ưu chi phí.
- Tối ưu quy trình vận hành chương trình Retail Marketing.
3. Quản lý ngân sách
- Kiểm soát ngân sách các hoạt động tiếp thị bán lẻ đa chiều từ hội sở đến các chi nhánh.
- Quản lý, theo dõi, báo cáo ngân sách hoạt động/ chức năng của bộ phận.
4. Market Intelligence
- Nghiên cứu, thu thập thông tin từ thị trường /khách hàng/ đối thủ để phát triển các ý tưởng mới, cách thức vận hành mới, tốc độ cao hơn trong hoạt động tiếp thị bán lẻ.
5. Xây dựng và phát triển năng lực đội ngũ
- Xây dựng, tuyển dụng, quản lý, bố trí nhân sự theo cơ cấu tổ chức của bộ phận và phù hợp với kế hoạch phát triển nguồn nhân lực.
- Tổ chức huấn luyện, đào tạo nâng cao năng lực đội ngũ.
Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
• Bằng cấp: Đại học
• Chuyên ngành: Kinh doanh, MKT, QLHTTTQL, QLDA
• Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tương đương bằng B Anh Văn
• Các học vấn khác cần cho ngành nghề:
- Xu hướng thị trường, thị hiếu khách hàng, phân khúc thị trường bán lẻ
- Các mô hình phân tích chiến lược, phân tích kinh doanh, lập kế hoạch
- Các nguyên tắc quản lý rủi ro kinh doanh, các qui định quản lý công ty
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
• Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (phạm vị, quy mô, ngành nghề…): 05 năm.
• Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Quản lý cao cấp bán hàng/ kinh doanh hoặc ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc và có yếu tố kinh doanh.
CÁC KỸ NĂNG
• Kỹ năng công việc:
- Thành thạo vi tính văn phòng (MS outlook, Excel, Word, Power Point), nắm rõ các yêu cầu vận hành của hệ thống quản lý thông tin trên hệ thống dữ liệu của công ty
- Có kỹ năng phân tích và phán đoán
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc
- Có khả năng bao quát và kiểm soát hoạt động của bộ phận
• Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng trình bày và thuyết trình trước đám đông
- Kỹ năng bán hàng. Kỹ năng Dự báo và phân tích thị trường (khách hàng, đối thủ, kinh tế,..) Kỹ năng quản lý làm việc nhóm
YÊU CẦU KHÁC
- Mạnh về retail - chuỗi bán lẻ lớn, data analysis, retail/ trade marketing, CRM, technology,...
- Nhạy bén, strong kỹ năng giải quyết vấn đề, tổ chức và triển khai công việc hiệu quả.
- Trung thực, cẩn thận, chi tiết, nhanh nhẹn và chủ động trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.