Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trườngvà phát triển nguồn KH tiềm năng qua các kênh online:
+ Chủ động tìm kiếmKH qua các nền tảng MXH:tiktok, facebook,zalo,..,
+ Tư vấn khách hàng qua hotline, fanpage, web công ty,...
- Chịu trách nhiệmquản lý vận hành và thúc đẩy doanh số các tài khoản đang phụ trách.
- Kết hợp với marketing đề xuất các chương trình khuyến mãi, đăng ký sản phẩm khuyến mãi.
- Chăm sóc KH cũ và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của KH trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Báo cáo công việc hàng ngày/tuần/tháng cho cấp trên.
(các loại máy massage cầm tay: cổ, mắt, eo,.. - thiết bị theo dõi sức khỏe: đồng hồ thông minh, cân điện tử - xe điện thể thao: scooter)
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm về sales online sản phẩm, tư vấn bán hàng,...
- Tốt nghiệp từ CĐ, ĐH
- Có kỹ năng tìm kiếm và tư vấn KH tốt
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
Lương thưởng rõ ràng hấp dẫn gồm LC (7-9tr/th) + %HH doanh thu + Thưởng...
- Thưởng hiệu suất tháng/năm
- Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi đến 50%
- Được đào tạo chuyên môn về sản phẩm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện
- Xét tăng lương 1 lần/năm
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: Thưởng Lễ/Tết/Sinh Nhật, teambuilding, event party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức,...
- Du lịch hằng năm
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.