Mô tả công việc
- Gọi điện thoại ra ngoài theo danh sách có sẵn của công ty để tư vấn và bán các sản phẩm và dịch vụ của Viettel.
- Sản phẩm và dịch vụ là những dịch vụ giá trị gia tăng...(Ví dụ: internet, truyền hình, dịch vụ 4G, gọi điện...)
* Thời gian làm việc:
- Theo giờ hành chính: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 01 ngày/tuần)
* Địa chỉ làm việc:
- Tại Nghệ An: Tòa nhà Viettel, đại lộ Lê Nin, phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Từ trung cấp trở lên (không phân biệt ngành nghề)
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Từ 20 -:- 33
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương.
- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình: 8.000.000 - 10.000.000 đ/tháng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia khóa học đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ miễn phí (7 - 10 ngày)
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Trưởng nhóm, trưởng ca, giám sát, giảng viên đào tạo…
- Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện, quản trị, kiến thức chuyên môn phục vụ công việc và phát triển toàn diện kỹ năng cá nhân
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.