Mô tả công việc
- Đảm bảo phòng khách cũng như các khu vực thuộc phạm vi được phân công luôn trong tình trạng vệ sinh và đạt tiêu chuẩn phục vụ khách
- Phục vụ, chăm sóc và hướng dẫn khách trong quá trình lưu trú
- Làm sạch khu vực thuộc pham vi phụ trách: phòng khách, hành lang,... theo quy trình và tiêu chuẩn đã định.
- Chuẩn bị đầy đủ, bảo quản các trang thiết bị, dụng cụ, hoá chất... phục vụ cho việc làm sạch.
- Kiểm tra và báo các Bộ phận liên quan về tình trạng minibar, trang thiết bị trong phòng khi khách trả phòng
- Báo cáo, đề xuất sửa chữa thay thế, đồng thời theo dõi quá trình thay thế sửa chữa các trang thiết bị trong phòng khách sạn, các khu vực thuộc phạm vi phụ trách
Quyền lợi được hưởng
Nhân viên chính thức: 8 giờ/ngày; 6 ngày/tuần; 12 ngày Phép/Năm, làm lễ 1 ngày bù 3 ngày, thêm 1 ngày phép/ 5 năm làm việc
Công việc ổn định, lâu dài
Cơm giữa ca
Lương, tiền service charge hàng tháng
Lương tháng 13
Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lể, tết, sinh nhật, hiếu hỷ...)
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định nhà nước
Cấp đồng phục
Khám sức khoẻ định kỳ
Tham quan học tập
Được đào tạo và có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhà hàng và khách sạn hoặc liên quan
- Kinh nghiệm: ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhà hàng khách sạn là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Tọa lạc trên Trần Hưng Đạo, một trong những con đường lịch sử và quyến rũ ở Hà Nội, KHÓI là hiện thân của trải nghiệm bếp nướng đốt củi thông qua căn bếp mở rộng rãi ở tầng một đồng thời đảm bảo bầu không khí phấn khởi của khu vực ăn uống trên tầng hai.
KHÓI mang đến trải nghiệm toàn diện, đánh thức mọi giác quan, từ góc nhìn căn bếp mở ấm áp khi những đầu bếp khéo léo đang làm việc cho đến mùi hương gỗ thấm vào xiên và thịt khô đọng lại rất lâu.