Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử Toshiba, chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…
Yêu Cầu Công Việc
-Thái độ tốt, cầu thị.
-Có kinh nghiệm hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng, xử lý vấn đề.
Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 7 Tr VND
Tọa lạc trên Trần Hưng Đạo, một trong những con đường lịch sử và quyến rũ ở Hà Nội, KHÓI là hiện thân của trải nghiệm bếp nướng đốt củi thông qua căn bếp mở rộng rãi ở tầng một đồng thời đảm bảo bầu không khí phấn khởi của khu vực ăn uống trên tầng hai.
KHÓI mang đến trải nghiệm toàn diện, đánh thức mọi giác quan, từ góc nhìn căn bếp mở ấm áp khi những đầu bếp khéo léo đang làm việc cho đến mùi hương gỗ thấm vào xiên và thịt khô đọng lại rất lâu.