Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của KH lên tổng đài, hỗ trợ KH giải đáp thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng Techcombank: Mở thẻ, mở tài khoản, E- Banking...
- Không sale tư vấn thẻ tín dụng, không áp doanh số.
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc (Ca làm việc 8 tiếng/ngày), nghỉ 1 ngày bất kỳ/tuần
+ Ca C2: từ 7h-15h
+ Ca C4: từ 8h-17h
+ Ca C5: từ 9h-18h
+ Ca C6: từ 10h-19h
+ Ca C7: từ 14h-22h (1 ca/tuần)
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ độ tuổi từ 20-35 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng hoặc trái ngànhnhưng không còn đi học.
-Yêu cầu nhân sự giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.
- Có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế...
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000/tháng.
- Thử việc nhận 100% lương
- Đào tạo có hỗ trợ phụ cấp.
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty...
- Hỗ trợ các trang thiết bị làm việc hiện đại.
Tọa lạc trên Trần Hưng Đạo, một trong những con đường lịch sử và quyến rũ ở Hà Nội, KHÓI là hiện thân của trải nghiệm bếp nướng đốt củi thông qua căn bếp mở rộng rãi ở tầng một đồng thời đảm bảo bầu không khí phấn khởi của khu vực ăn uống trên tầng hai.
KHÓI mang đến trải nghiệm toàn diện, đánh thức mọi giác quan, từ góc nhìn căn bếp mở ấm áp khi những đầu bếp khéo léo đang làm việc cho đến mùi hương gỗ thấm vào xiên và thịt khô đọng lại rất lâu.