Việc làm KIM HÀ VIỆT

Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH KIM HÀ VIỆT
Trợ Lý Ban Giám Đốc
KIM HÀ VIỆT
41 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Cần Thơ
1. Hỗ trợ Quản lý Công việc Hàng ngày:
- Lên lịch họp, sắp xếp và điều phối lịch làm việc của giám đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, báo cáo, và thuyết trình cho các cuộc họp.
- Ghi chép biên bản cuộc họp và theo dõi tiến độ thực hiện các công việc đã được phân công.
2. Quản lý Thông tin:
- Xử lý các tài liệu, email và thư từ gửi đến giám đốc.
- Đảm bảo rằng giám đốc luôn được cập nhật thông tin quan trọng và các thay đổi trong tổ chức.
3. Liên lạc và Đối ngoại:
- Làm cầu nối giữa giám đốc và các phòng ban khác, đối tác, khách hàng.
- Tổ chức và tham gia các sự kiện, hội nghị, gặp gỡ với đối tác.
4. Hỗ trợ các Dự án Đặc biệt:
- Tham gia và hỗ trợ giám đốc trong các dự án đặc biệt hoặc các nhiệm vụ khẩn cấp.
- Phân tích dữ liệu, chuẩn bị báo cáo, và cung cấp các đề xuất chiến lược cho giám đốc.
5. Quản lý Văn Phòng:
- Quản lý các hoạt động văn phòng, đảm bảo các thiết bị và tài liệu luôn sẵn sàng và hoạt động tốt.
- Đảm bảo môi trường làm việc hiệu quả và thoải mái cho giám đốc và các nhân viên liên quan.
- Xây dựng các chỉ tiêu, kế hoạch nhân sự theo chỉ đạo của giám đốc để góp phần xây dựng văn hoá doanh nghiệp.
- Xử lý các thủ tục hành chính như đi công tác, thanh toán chi phí, và các công việc giấy tờ khác.
- Đảm bảo các thủ tục, quy trình và quy định của công ty được tuân thủ.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự, Luật hoặc có kinh nghiệm trong ngành thuốc Thú y, Thủy sản.
- Có trên 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trợ lý, Trưởng phó phòng QC, QA hay RD trong lĩnh vực Dược phẩm hoặc thuốc thú y tại nhà máy đạt chuẩn GMP-WHO.
- Có kinh nghiệm làm báo cáo.
- Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng lãnh đạo.
- Có kỹ năng giao tiếp và kỹ năng thuyết trình tự tin.
- Thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm và các ứng dụng xã hội.Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
- Thu nhập : Trao đổi khi phỏng vấn
- Phụ cấp: 20,000 VNĐ/ bữa cơm trưa cho những ngày làm việc tại công ty.
- Các chế độ phúc lợi xã hội: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước.
- Được thưởng các ngày lễ, tết, thưởng cuối năm theo phân phối lợi nhuận của công ty.
- Được tham quan nghỉ mát hàng năm (thời gian làm việc từ 1 năm trở lên)
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.
- Buổi sáng: 7h30 - 11h30
- Buổi chiều: 12h30 - 16h30
- Chấp nhận đi công tác đột xuất theo yêu cầu BGĐ
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH KIM HÀ VIỆT
KIM HÀ VIỆT Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

CÔNG TY TNHH KIM HÀ VIỆT
Từ khi thành lập đến nay, Kim Hà Việt đã trở thành một trong những công ty kinh doanh đường thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Trong nhiều năm qua, công ty đã tham gia kinh doanh và phân phối các mặt hàng đường, các sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm công nghệ khác. Ưu thế cạnh tranh của Kim Hà Việt là dịch vụ cung ứng, tài chính và kinh doanh hấp dẫn. Với mạng lưới phân phối rộng khắp, dây chuyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, các sản phẩm của công ty luôn đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng. Hiện nay, công ty đang ngày càng mở rộng sản xuất cũng như quy mô hoạt động, hướng tới trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu trong ngành nông lâm sản

Những nghề phổ biến tại KIM HÀ VIỆT

Bạn làm việc tại KIM HÀ VIỆT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KIM HÀ VIỆT

KIM HÀ VIỆT

Click để đánh giá