KIMBERLY CLARK VIỆT NAM ★ 3.5

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Lâm Nghiệp
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại KIMBERLY CLARK VIỆT NAM

Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin

Việc làm KIMBERLY CLARK VIỆT NAM

Cập nhật 17/11/2025 07:19
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH KIMBERLY CLARK VIỆT NAM
Assistant Brand Manager – Huggies
KIMBERLY CLARK VIỆT NAM 3.5★
2 đánh giá 58 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 15/10/2025
Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Position Purpose

The Assistant Brand Manager is primarily responsible for the execution of Brand Marketing strategies and programs for the assigned brand and GBAs that will:

  • Develop and grow brand equity and market share
  • Deliver category business objectives through the creation of demand at Point-of-Purchase

This position reports to the Brand Manager (or Senior Brand Manager).

Expectations

Business Objective Delivery

  • Financial Targets - Delivery of the Budget and Target metrics of the assigned brand and GBA (e.g. Net Sales, Gross Margins, and Operating Profit).
  • Market Share Targets – Conduct analysis and recommend actions to deliver market share targets for individual brand

Brand & Consumer Interface

  • Brand Operating Plan (BOP) – Lead development of sub brand BOPs and provide input to the category BOP. Execute strategies and tactics based on approved resources.
  • Brand Equity – Deliver Brand Equity targets in line with the BOP in association with the brand team
  • Media Strategy, Planning and Execution – Execution of Brand media strategies with the Media Agency.
  • Consumer Promotions – Execute Consumer Promotion programs for each brand to achieve sales and equity KPIs.
  • Communication Material Development - Develop and manage local communication materials to support advertising (ATL and BTL) campaigns with creative agencies. Provide category and/or brand inputs for regional led campaigns.
  • Advertising & Consumer Promotion Budget - Manage the Advertising and Consumer Promotion Budget for assigned brands.
  • Consumer Response - Review monthly consumer feedback data and take appropriate actions in a timely fashion.

Product/Perceived Value

  • Product Development - Provide market-specific consumer insights as inputs to the Sector and/or country innovation plan. Provide management oversight for the launch of product innovations
  • SKU Portfolio Management - Develop recommendations for SKU line-up to address the local competitive environment, and work with the Sector Team to achieve optimum mix. Manage the number of SKUs to achieve SKU proliferation targets.
  • Pricing Execution - Execute price increase/decrease plans based on the pricing strategy and BOP.
  • Packaging Development - Communicate local packaging requirements in terms of language, government regulations and labelling laws to the Sector Team. Lead the local execution of regional packaging and country led products.
  • Quality - Communicate any quality issues to the P&TD and Sector Teams on a timely basis.

Yêu Cầu Công Việc

Qualifications/Education/Experience Required

  • A minimum of bachelor’s degree preferably in Business Management/Marketing, and at least 3 years’ exposure to brand marketing in the FMCG industry. 
  • He/she should have good knowledge of brand development, trade marketing/promotion, and consumer goods industry dynamics. 
  • Proficiency in MS Office tools, Advisor of Nielsen and PC-based applications is also necessary.
  • Fluently in English & Vietnamese communication.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH KIMBERLY CLARK VIỆT NAM
KIMBERLY CLARK VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18, Tòa Nhà Etown Central

Câu chuyện về Kimberly-Clark tại Việt Nam bắt đầu vào năm 1991. Những ngày đầu làm việc, công ty có tên là Công ty TNHH TN VINATHAI. Năm 1991-1992, chúng tôi giới thiệu đến khách hàng Việt Nam sản phẩm Kotex Softina và nhanh chóng trở thành thương hiệu số 1 trên thị trường lúc bấy giờ. Dây chuyền sản xuất được thực hiện tại cả Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh.

Từ năm 1992 đến 2000, chúng tôi ra mắt các sản phẩm Kotex Tulip, Kotex Freedom và đạt được nhiều thành công đáng kể. Năm 2000, chúng tôi trở thành công ty có vốn 100% từ nước ngoài: Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Kimberly-Clark Việt Nam (KCV), thuộc sở hữu của tập đoàn Kimberly Clark World Wide.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các loại BHSK, BHYT, BHXH,.... theo quy định của Pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hoạt động team building ngoài trời cuối tuần 
  • Du lịch nghỉ mát hàng năm 

Lịch sử thành lập công ty

  • Năm 1991 - 1992, chúng tôi giới thiệu đến khách hàng Việt Nam sản phẩm Kotex Softina và nhanh chóng trở thành thương hiệu số 1 trên thị trường lúc bấy giờ. Dây chuyền sản xuất được thực hiện tại cả Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Năm 1992 - 2000, ra mắt các sản phẩm Kotex Tulip, Kotex Freedom và đạt được nhiều thành công đáng kể. 
  • Năm 2003, xây dựng nhà máy đầu tiên tại Khu công nghiệp Việt Nam-Singapore (VSIP) và tất cả mọi hoạt động sản xuất được ổn định về cùng một nơi. KCV giới thiệu sản phẩm nổi tiếng của mình là KOTEX XÌ TIN.
  • Năm 2004 đến 2010, cùng với Kotex Xì Tin brand, KCV giới thiệu hàng loạt các sản phẩm nổi tiếng khác như: Kotex White, Kotex White Pro, Kotex Natural Care và nhập khẩu các sản phẩm thuộc thương hiệu Kleenex và Huggies.
  • Năm 2011, máy sản xuất tã lót đầu tiên được lắp đặt tại nhà máy của Kimberly- Clark Bình Dương. Nhiều sản phẩm nổi bật như Tã băng(Huggies Dry) và quần tã (Huggies Dry Pants) nhanh chóng được yêu thích và trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu tại Việt Nam.
  • Năm 2016, Kimberly- Clark Việt Nam tổ chức kỷ niệm 25 năm hoạt động 

Sứ mệnh 

Là đối tác đáng tin cậy trong việc cung cấp các giải pháp về sức khỏe và vệ sinh vượt trội cho người tiêu dùng Việt Nam.


Review KIMBERLY CLARK VIỆT NAM

3.5
2 review

03/05/2019
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty KC là một môi trường vô cùng năng động với những phúc lợi vô cùng cạnh tranh (ID)

01/08/2022
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Nơi làm việc vui vẻ, hoà đồng không phân biệt (ID)

Những nghề phổ biến tại KIMBERLY CLARK VIỆT NAM

Bạn làm việc tại KIMBERLY CLARK VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KIMBERLY CLARK VIỆT NAM

KIMBERLY CLARK VIỆT NAM

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo