Mô tả công việc
-Mang hành lý giúp khách lên phòng, bảo quản và bàn giao hành lý với khách.
-Hướng dẫn khách cách sử dụng các tiện nghi trong phòng khi cần.
-Trực tiếp chuyển đồ đạc, mang hành lý giúp khách trong thời gian lưu trú nếu có yêu cầu.
-Hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại khu vực sảnh.
-Giúp gọi taxi, chỉ đường đi, cung cấp thông tin cho khách khi cần.
-Kiểm tra, đảm bảo khu vực tiền sảnh luôn ngăn nắp, sẵn sàng phục vụ khách.
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng hiệu quả công việc.
-Được đào tạo, hướng dẫn, phát triển công việc.
-BHXH sau thử việc, BH 24/7
Yêu cầu công việc
-Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
-Đã được đào tạo hoặc làm qua việc phục vụ buồng phòng.
-Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trong ngành dịch vụ.
-Có kiến thức về dịch vụ khách sạn.
-Phong cách chuyên nghiệp, thân thiện và lịch sự với khách hàng.
-Giao tiếp tốt, sức khỏe tốt.
-Có thể làm việc độc lập.
-Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ photo hoặc gửi CV qua mail , số diện thoại liên hệ: 0866 149 409
Địa chỉ nộp hồ sơ: 19-21 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Thương hiệu của chúng tôi nói lên sự quan tâm và cân nhắc. Chúng tôi hiểu rằng mỗi khách đều có những nhu cầu và mong đợi riêng. Chúng tôi mong muốn đi đầu về phong cách và xu hướng CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI KIN HOTEL CỦA CHÚNG TÔI.
Tại Kin Hotel, chúng tôi mang lại sự kết nối, cộng đồng, và lối sống độc đáo. Mỗi bước chân mang lại cảm giác thuộc về, được gọi là ngôi nhà. Nơi bạn ở để sống là chính mình.