Việc làm Lesmers

Cập nhật 19/10/2024 16:33
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Lesmers
Chuyên viên Quản lý dịch vụ khách hàng
Lesmers
21 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả Công việc

Mục đích Công việc:

Hướng dẫn, đào tạo và giám sát các đơn vị trong hệ thống Ngân hàng thực hiện theo các quy định, quy trình liên quan tới dịch vụ khách hàng theo quy định của NHNN. Đảm bảo, hỗ trợ đơn vị kinh doanh hoạt động tốt, đúng, an toàn và hiệu quả cao trong mảng hoạt động dịch vụ khách hàng. Đảm bảo duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại đơn vị kinh doanh.

Nhiệm vụ chính:

  • Tham gia soạn thảo quy định, quy trình, quy chế hướng dẫn nghiệp vụ liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng cho toàn hệ thống; phát triển nghiệp vụ mới tạo tiện ích cho khách hàng và hiệu quả cho BAC A BANK liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng.
  • Nghiên cứu, cập nhật thông tin, bổ sung, sửa đổi và áp dụng các quy định, hướng dẫn mới của Ngân hàng Nhà nước và pháp luật theo từng thời kỳ liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng.
  • Tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng; hướng dẫn các đơn vị kinh doanh thực hiện thống nhất các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến hoạt động tác nghiệp và dịch vụ khách hàng đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt ban hành.
  • Thực hiện các nghiệp vụ kiểm tra, giám sát việc tuân thủ pháp luật, quy trình, quy chế tại các đơn vị kinh doanh về các nghiệp vụ liên quan đến dịch vụ khách hàng:
  • Phối hợp với Khối Công nghệ thông tin phát triển các phần mềm, ứng dụng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và nâng cao hiệu quả quản lý, giảm thiểu rủi ro tác nghiệp.
  • Tham gia xây dựng chương trình đào tạo và tham gia đào tạo kiến thức nghiệp vụ về hoạt động tác nghiệp tại quầy giao dịch với khách hàng.
  • Đề xuất và tham gia triển khai công tác marketing liên quan đến dịch vụ khách hàng.
  • Xử lý các phàn nàn, khiếu nại phát sinh tại Đơn vị kinh doanh thông qua các kênh: Call Center, Fanpage, email, tại quầy…
  • Làm báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
  • Trả lời công văn phúc đáp cho các cơ quan có thẩm quyền khi có yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng quản lý dịch vụ khách hàng/Trưởng bộ phận quản lý dịch vụ khách hàng giao.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu:

  • Trình độ đào tạo: tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
  • Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí Kiểm soát viên trở lên tại Ngân hàng hoặc các công việc tương đương.
  • Yêu cầu về kiến thức:
  • Có hiểu biết về lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng cũng như các quy định về pháp luật có liên quan.
  • Nắm được các quy định của Ngân hàng Nhà nước liên quan đến dịch vụ khách hàng và hoạt động tác nghiệp Ngân hàng.
  • Yêu cầu về kĩ năng mềm:
  • Khả năng phân tích, tổng hợp và đánh giá vấn đề.
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản, quy trình, quy định.
  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Khả năng làm việc độc lập.
  • Kỹ năng thuyết trình tốt.
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Yêu cầu khác:
  • Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh trình độ B trở lên, có thể đọc hiểu văn bản và giao tiếp ở mức khá.
  • Tin học: thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint…).
  • Tác phong: Thể hiện tác phong ngoại giao, công sở.
  • Tư cách đạo đức tốt, trung thực, tận tâm.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực công việc cao.
  • Sắp xếp giải quyết vấn đề một cách khoa học.
  • Chăm chỉ, nhiệt huyết, sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác.

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN

1. Hồ sơ dự tuyển:

Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel

2. Cách thức nộp hồ sơ:

- Gửi qua email: [email protected]

Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)

3. Lưu ý:

BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO

BAC A BANK chỉ nhận hồ sơ qua email, không thu hồ sơ bản cứng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1 Tháp B tòa The Light Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Lesmers là thương hiệu đã được đăng ký bản quyền tại Mỹ. Lesmers hiện đang có nền tảng doanh thu hàng chục nghìn đô mỗi tháng sau 3 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thời trang in ấn.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2021

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,

Những nghề phổ biến tại Lesmers

Bạn làm việc tại Lesmers? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Lesmers

Lesmers

Click để đánh giá