Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Quản Lý Dịch Vụ
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển:
02/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
02/01/2025
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và giải quyết xử lý khiếu nại của Khách hàng
- Giải quyết các vấn đề, khúc mắc, sự vụ liên quan đến phối hợp, vận hành giữa các phòng/ban/bộ phận
- Giám sát việc thực hiện các quy định, nội quy, quy trình công việc đã được ban hành tại Phương Đông Asahi
- Thực hiện công tác quản lý hình ảnh tại tất cả các khu vực tại Phương Đông Asahi
- Thực hiện kiểm tra chéo công tác quản lý tài sản của các bộ phận và các khu vực của Phương Đông Asahi
- Phát hiện, đánh giá các vấn đề phát sinh trong vận hành và đề xuất phương án xử lý, nâng cao hiệu quả công việc và chất lượng dịch vụ
- Thực hiện các báo cáo công việc theo yêu cầu công việc
- Tham gia đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu và theo phân công nhiệm vụ
- Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu và chỉ đạo của Trưởng ban và Ban Lãnh đạo
Điều kiện làm việc
- Thời gian làm việc trong tuần: thứ 2 - thứ 7 (08:00 - 17:30)
- Công ty trang bị đầy đủ các phương tiện làm việc chính: máy vi tính, văn phòng phẩm, các công cụ dụng cụ đáp ứng công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, ưu tiên ứng viên dưới 35 tuổi
- Có kỹ năng giao tiếp lưu loát và truyền đạt thông tin tốt
- Sử dụng tốt ít nhất 1 ngoại ngữ - Tiếng Anh
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm và sát sao công việc, sẵn sàng hỗ trợ đội nhóm
- Có khả năng chăm sóc dịch vụ khách hàng tốt
- Có khả năng bao quát, tổ chức hoạt động công việc và xử lý linh hoạt các vấn đề phát sinh
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên tại các vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong môi trường khách sạn, resort, bệnh viện
Quyền lợi
- Lương: thoả thuận khi phỏng vấn
- Thưởng hiệu quả công việc
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật ...theo quy định chung
- Đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Ưu đãi dịch vụ Y tế dành riêng cho CBNV và gia đình (Bệnh Viện Đa Khoa Phương Đông)
- Gói du lịch nghỉ mát hàng năm
- Phụ cấp ăn trưa
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Số 9 phố Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Dưới 35
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Lotte P&D Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 1701, Tầng 17 tòa Tây, Trung tâm Lotte Hà Nội, 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Chúng tôi cung cấp những sản phẩm, dịch vụ được yêu thích, tin cậy, góp phần cho cuộc sống thịnh vượng. Cam kết cho 50 năm mới
Để đạt được mức tăng trưởng bền vững trong 50 năm tới, Lotte đã chuyển hướng tăng trưởng của Tập đoàn sang tăng trưởng chất lượng và tuyên bố tầm nhìn mới phù hợp. “Người tạo ra giá trị trọn đời” có nghĩa là mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng trong suốt vòng đời thông qua thương hiệu Lotte
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2022: Công ty được thành lập
Mission
Mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng trong suốt vòng đời thông qua thương hiệu Lotte
Review Lotte P&D Việt Nam
3.9
14 review
26/02/2021
★
★
★
★
★
Strategic Planner
tại Hồ Chí Minh
Lương và phúc lợi lớn.
14/11/2023
★
★
★
★
★
Chuyên Viên Phát Triển Tài Năng
tại Hồ Chí Minh
Công ty tốt để làm việc
20/10/2023
★
★
★
★
★
Trưởng phòng sales
tại Hà Nội
Môi trường làm việc tốt
Những nghề phổ biến tại Lotte P&D Việt Nam
Bạn làm việc tại Lotte P&D Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Lotte P&D Việt Nam
Click để đánh giá