Ngày 01/7/2024, Đại học Bách khoa Hà Nội có Thông báo về việc tuyển dụng theo đề án “Tạo nguồn giảng viên Đại học Bách khoa Hà Nội giai đoạn 2023-2030” năm 2024 (đợt 2). Theo nội dung thông báo nêu trên, thời hạn đăng ký dự tuyển từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/8/2024.
Căn cứ chỉ tiêu tuyển dụng và số lượng hồ sơ dự tuyển, Đại học Bách khoa Hà Nội thông báo gia hạn thời gian đăng ký dự tuyển từ ngày 01/9/2024 đến hết ngày 30/9/2024. Các nội dung khác giữ nguyên theo Thông báo nêu trên.
Đại học Bách khoa Hà Nội cần tuyển dụng các ứng viên trẻ tuổi, tài năng để đào tạo đạt trình độ Tiến sĩ và trở thành giảng viên của Đại học Bách khoa Hà Nội, thông tin cụ thể như sau:
1. Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển
2. Thời gian đăng ký dự tuyển: từ ngày 01/7/2024 đến ngày 30/9/2024 trên hệ thống
3. Điều kiện đăng ký dự tuyển
Tốt nghiệp Đại học loại Giỏi/Xuất sắc, chuyên ngành phù hợp theo từng vị trí tuyển dụng và Thạc sĩ loại Khá trở lên (đối với người có bằng Thạc sĩ);
Tuổi <30 tại thời điểm nhận hồ sơ đối với ứng viên là Kỹ sư/Cử nhân; Tuổi <35 tại thời điểm nhận hồ sơ đối với ứng viên là Thạc sĩ;
Có chứng chỉ tiếng Anh IELTS 5.5 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương còn hạn (Danh mục quy đổi tương đương các chứng chỉ tiếng Anh xem Cam kết làm việc lâu dài tại Đại học Bách khoa Hà Nội;
Ưu tiên là tác giả chính của công bố trong danh mục ISI/Scopus; có khả năng nghiên cứu, kinh nghiệm và năng lực thực tế gắn với chuyên môn.
4. Vị trí và số lượng tuyển dụng trong năm 2024 (đợt 2)
TT | Tên đơn vị | Vị trí tuyển dụng | Chỉ tiêu |
1 | Trường Công nghệ thông tin và Truyền thông | Khoa học máy tính | 3 |
Kỹ thuật máy tính | 2 | ||
2 | Trường Cơ khí | Kỹ thuật Cơ điện tử | 1 |
Kỹ thuật cơ khí | 1 | ||
Kỹ thuật nhiệt | 1 | ||
3 | Trường Điện – Điện tử | Kỹ thuật Điện tử – Viễn thông | 3 |
Kỹ thuật Điện | 2 | ||
Kỹ thuật Y sinh | 2 | ||
Kỹ thuật Đa phương tiện | 1 | ||
4 | Trường Vật liệu | Kỹ thuật Dệt | 1 |
Công nghệ Da giầy | 1 | ||
5 | Trường Kinh tế | Ngành Tài chính – Kế toán | 1 |
Ngành Thông tin và phân tích kinh doanh | 1 | ||
6 | Khoa Toán – Tin | Toán học | 1 |
7 | Khoa Vật lý kỹ thuật | Kỹ thuật hạt nhân | 1 |
*****Tệp đính kèm:
>>>>Xem thêm: Đại học Bách khoa Hà Nội tuyển dụng giảng viên tạo nguồn đợt 2 năm 2024
Nguồn tin: www.hust.edu.vn
CÔNG TY TNHH MAICO GROUP - Startup Công nghệ
Slogan: Nền tảng thịnh vượng
- Lĩnh vực hoạt động:
- Dịch vụ bán và cho thuê căn hộ.
- Pháp lý căn hộ
- Phát triển công nghệ: Maico.vn
- VĂN HÓA MCG
- Giá trị cốt lõi: SỰ TỬ TẾ. Tất cả mọi thứ đều phải xoay quanh giá trị SỰ TỬ TẾ.
- Lực lượng nhân sự:
- Độ tuổi từ: 17 tuổi - 25 tuổi.
- Chiến lược nhân sự:
- MAICO GROUP tập trung tìm kiếm những con người "kỷ luật và tập trung", "kính nghiệp và hiệu quả" để hòa nhập với MCG. Song, nếu công ty cảm nhận được sự phù hợp của nhân sự về mặt văn hóa và mặt nghiệp vụ, thì công ty sẽ tạo điều kiện cho nhân sự đó được khai thác sâu hơn các vị trí công việc khác của công ty, đồng thời sâu sát và giúp nhân sự đó định hướng về lộ trình thăng tiến.
- Tầm nhìn của MAICO GROUP:
- Tin tưởng vào ước mơ trở thành công ty số 01 Việt Nam và vươn tầm thế giới về lĩnh vực môi giới bán và cho thuê bất động sản. Bằng cách thức xây dựng công nghệ ứng dụng riêng đặc thù cho ngành môi giới bất động sản, tăng hiệu suất hoạt động Sales gấp nhiều lần.
MCG bắt nhịp với ngành bất động sản như một SME nhưng định hướng của MCG sẽ là một startup tạo ra giá trị đột phá bằng công nghệ riêng. MCG đang quy tụ đội ngũ anh em IT Sinh viên Part-time để làm ra sản phẩm công nghệ dành cho tối ưu vận hành nghiệp vụ đặc thù. MCG sẽ làm một startup về ngành Protech.
- Tin tưởng vào ước mơ trở thành công ty số 01 Việt Nam và vươn tầm thế giới về lĩnh vực môi giới bán và cho thuê bất động sản. Bằng cách thức xây dựng công nghệ ứng dụng riêng đặc thù cho ngành môi giới bất động sản, tăng hiệu suất hoạt động Sales gấp nhiều lần.
- Sứ mệnh của MCG:
- Đối với khách hàng: Tập thể MCG phấn đấu đưa giá trị "Tử tế" vào dịch vụ khách hàng, nhằm đưa dịch vụ môi giới trở thành một dịch vụ được mọi khách hàng TÔN TRỌNG và Hài Lòng. Tử tế trong việc cân bằng lợi ích giữa bên bán và bên mua, tử tế bằng quy chuẩn dịch vụ đẳng cấp được cải tiến và updates liên tục, tử tế bằng cách minh bạch rõ mọi quy trình, tử tế bằng tốc độ dịch vụ nhanh chóng, tử tế bằng nghiệp vụ tư vấn và hệ thống thông tin chính xác.