MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 1. Nắm rõ các sản phẩm màu công nghiệp và ứng dụng Thorough knowledge of all related colours and applications for industry 2. Lên kế hoạch bán hàng để hoàn thành công việc được giao. Thăm thường xuyên khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng. Bán sản phẩm tới khách hàng để đạt được doanh số đề ra. Nhận đơn hàng/ kế hoạch lấy hàng từ khách hàng, chuẩn bị đơn hàng với đầy đủ thông tin gởi cho nhóm hỗ trợ khách hàng. Hỗ trợ xử lý công nợ quá hạn từ khách hàng To make the sales plan to cover the assigned areas. To visit the existing and potential customers frequently. To sell products to customers to achieve the agreed targets. To get customers' orders/ forecasts and prepare order forms with full details to Customers Service team. Support to follow up with any overdue payments from customers. 3. Duy trì và phát triển tốt mối liên hệ với khách hàng và cung cấp tốt các dịch vụ về thương mại và kỹ thuật To Maintain and develop relationship with customers and provide them commercial and technical services. 4. Nhận biệt được các khách hàng quan trọng và cập nhật các thông tin của tất cả khách hàng và khách hàng tương lai To identify key customers and keeps the up-to-date records of all customers and prospective customers. 5. Lên kế hoạch thăm khách hàng, báo cáo cấp trên hàng tuần Plans the itinerary and customers' visits in advance to supervisor/manager on a weekly basis. 6. Báo cáo bán hàng hàng tháng/ hàng quý lên cấp trên Sales report monthly/ quarterly to managers. 7. Làm nghiên cứu thị trường cho những sản phẩm phụ trách Market survey on the responsible products 8. Phản hồi các sự cố của khách hàng về sản phẩm, giao hàng, tài liệu, v.v... To respond to all customers' problems on products, delivery, documents, etc. 9. Các công việc liên quan khác/ Other related tasks
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên - Chuyên ngành: Hóa Graduated from University or higher - Major: Chemistry - Kinh nghiệm 2-3 năm về mảng kinh doanh nguyên liệu công nghiệp, đặc biệt nguyên liệu màu công nghiệp 2-3 years of experience in sales of industrial materials, especially industrial colours - Biết tiếng Anh / Good English 5/ MỨC LƯƠNG: Thỏa thuận / Negotiable Làm việc tại CÔNG TY TNHH ROHA DYECHEM VIỆT NAM Địa chỉ: LÔ EB9, ĐƯỜNG 19A, KCN Hiệp Phước (Giai đoạn 2), Xã Hiệp Phước , Huyện Nhà Bè, TPHCM Lịch làm việc linh hoạt bao gồm tại văn phòng và đi thị trường.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng Lương tháng 13 Chăm sóc sức khoẻ BHYT, BHXH, BHTN theo qui định của nhà nước Nghỉ phép có lương 12 ngày phép năm
Số 2, đường số 13, Khu đô thị Vạn Phúc Tổ 5, Khu phố 5, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH MAICO GROUP - Startup Công nghệ Slogan: Nền tảng thịnh vượng
Lĩnh vực hoạt động:
Dịch vụ bán và cho thuê căn hộ.
Pháp lý căn hộ
Phát triển công nghệ: Maico.vn
VĂN HÓA MCG
Giá trị cốt lõi: SỰ TỬ TẾ. Tất cả mọi thứ đều phải xoay quanh giá trị SỰ TỬ TẾ.
Lực lượng nhân sự:
Độ tuổi từ: 17 tuổi - 25 tuổi.
Chiến lược nhân sự:
MAICO GROUP tập trung tìm kiếm những con người "kỷ luật và tập trung", "kính nghiệp và hiệu quả" để hòa nhập với MCG. Song, nếu công ty cảm nhận được sự phù hợp của nhân sự về mặt văn hóa và mặt nghiệp vụ, thì công ty sẽ tạo điều kiện cho nhân sự đó được khai thác sâu hơn các vị trí công việc khác của công ty, đồng thời sâu sát và giúp nhân sự đó định hướng về lộ trình thăng tiến.
Tầm nhìn của MAICO GROUP:
Tin tưởng vào ước mơ trở thành công ty số 01 Việt Nam và vươn tầm thế giới về lĩnh vực môi giới bán và cho thuê bất động sản. Bằng cách thức xây dựng công nghệ ứng dụng riêng đặc thù cho ngành môi giới bất động sản, tăng hiệu suất hoạt động Sales gấp nhiều lần. MCG bắt nhịp với ngành bất động sản như một SME nhưng định hướng của MCG sẽ là một startup tạo ra giá trị đột phá bằng công nghệ riêng. MCG đang quy tụ đội ngũ anh em IT Sinh viên Part-time để làm ra sản phẩm công nghệ dành cho tối ưu vận hành nghiệp vụ đặc thù. MCG sẽ làm một startup về ngành Protech.
Sứ mệnh của MCG:
Đối với khách hàng: Tập thể MCG phấn đấu đưa giá trị "Tử tế" vào dịch vụ khách hàng, nhằm đưa dịch vụ môi giới trở thành một dịch vụ được mọi khách hàng TÔN TRỌNG và Hài Lòng. Tử tế trong việc cân bằng lợi ích giữa bên bán và bên mua, tử tế bằng quy chuẩn dịch vụ đẳng cấp được cải tiến và updates liên tục, tử tế bằng cách minh bạch rõ mọi quy trình, tử tế bằng tốc độ dịch vụ nhanh chóng, tử tế bằng nghiệp vụ tư vấn và hệ thống thông tin chính xác.