Mô tả công việc
1. Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại để thúc đẩy doanh số bán tiệc.
2. Tiến hành các chuyến thăm địa điểm và các cuộc họp để giới thiệu các cơ sở và dịch vụ tổ chức tiệc.
3. Chuẩn bị và trình bày các đề xuất và hợp đồng tùy chỉnh đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
4. Cộng tác với nhóm sự kiện để đảm bảo các sự kiện được thực hiện liền mạch, bao gồm các chi tiết hậu cần và sắp xếp dịch vụ ăn uống.
5. Duy trì kiến thức về xu hướng thị trường và dịch vụ của đối thủ cạnh tranh để phát triển các chiến lược bán hàng hiệu quả.
6. Quản lý quy trình bán hàng từ yêu cầu ban đầu đến thực hiện và theo dõi sự kiện.
7. Tham dự các sự kiện kết nối và triển lãm thương mại để quảng bá dịch vụ tiệc.
8. Đạt được mục tiêu bán hàng hàng tháng và hàng quý do quản lý đề ra.
9. Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và xử lý các yêu cầu hoặc khiếu nại của khách hàng kịp thời.
10. Lập báo cáo định kỳ về hoạt động bán hàng, xu hướng thị trường và phản hồi cho cấp quản lý
11. Cùng với DOFB thiết kế ngân sách hàng năm của bộ phận, dựa trên phân tích xu hướng thị trường, năng lực trực tiếp và gián tiếp của khách sạn cũng như những thế mạnh mà khách sạn mang lại.
12. Có kiến thức đầy đủ về các dịch vụ và cơ sở hạ tầng của khách sạn: Năng lực tổ chức tiệc, dịch vụ cung cấp, thực đơn tiệc, chi phí, giá cả… và đưa ra lựa chọn thuê thầu phụ các dịch vụ bên ngoài nếu cần thiết.
13. Tư vấn cho khách hàng về nhu cầu của họ.
14. Cá nhân giám sát các sự kiện và sẵn sàng cho mọi bất tiện có thể xảy ra.
15. Theo dõi, nói chuyện với khách hàng để khám phá xem liệu trong tương lai có thể cộng tác với một sự kiện khác hay không.
16. Quản lý việc tuyển chọn, đào tạo và phát triển nhân viên về Đồng phục, Ăn mặc chỉnh tề, đúng giờ, đào tạo cơ bản, Chất lượng và chính sách.
17. Phân tích chất lượng và ý kiến của khách hàng để lập kế hoạch cải tiến.
18. Chịu trách nhiệm về thời gian thực hiện ở bộ phận của mình.
19. Phối hợp với tất cả các yêu cầu của Doanh nghiệp như kiểm soát Nhân lực và quản lý kinh tế của bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện
- Chế độ thưởng phí phục vụ trong 02 tháng thử việc.
- BHXH đầy đủ sau 02 tháng thử việc.
- Lương thưởng cuối năm.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 01 năm vị trí tương đương trong môi trường làm việc khách sạn.
- Hướng ngoại và có tinh thần cầu tiến.
- Có động lực phát triển bản thân.
- Cam kết làm việc lâu dài.
Yêu cầu hồ sơ
CÔNG TY TNHH MAICO GROUP - Startup Công nghệ
Slogan: Nền tảng thịnh vượng
- Lĩnh vực hoạt động:
- Dịch vụ bán và cho thuê căn hộ.
- Pháp lý căn hộ
- Phát triển công nghệ: Maico.vn
- VĂN HÓA MCG
- Giá trị cốt lõi: SỰ TỬ TẾ. Tất cả mọi thứ đều phải xoay quanh giá trị SỰ TỬ TẾ.
- Lực lượng nhân sự:
- Độ tuổi từ: 17 tuổi - 25 tuổi.
- Chiến lược nhân sự:
- MAICO GROUP tập trung tìm kiếm những con người "kỷ luật và tập trung", "kính nghiệp và hiệu quả" để hòa nhập với MCG. Song, nếu công ty cảm nhận được sự phù hợp của nhân sự về mặt văn hóa và mặt nghiệp vụ, thì công ty sẽ tạo điều kiện cho nhân sự đó được khai thác sâu hơn các vị trí công việc khác của công ty, đồng thời sâu sát và giúp nhân sự đó định hướng về lộ trình thăng tiến.
- Tầm nhìn của MAICO GROUP:
- Tin tưởng vào ước mơ trở thành công ty số 01 Việt Nam và vươn tầm thế giới về lĩnh vực môi giới bán và cho thuê bất động sản. Bằng cách thức xây dựng công nghệ ứng dụng riêng đặc thù cho ngành môi giới bất động sản, tăng hiệu suất hoạt động Sales gấp nhiều lần.
MCG bắt nhịp với ngành bất động sản như một SME nhưng định hướng của MCG sẽ là một startup tạo ra giá trị đột phá bằng công nghệ riêng. MCG đang quy tụ đội ngũ anh em IT Sinh viên Part-time để làm ra sản phẩm công nghệ dành cho tối ưu vận hành nghiệp vụ đặc thù. MCG sẽ làm một startup về ngành Protech.
- Tin tưởng vào ước mơ trở thành công ty số 01 Việt Nam và vươn tầm thế giới về lĩnh vực môi giới bán và cho thuê bất động sản. Bằng cách thức xây dựng công nghệ ứng dụng riêng đặc thù cho ngành môi giới bất động sản, tăng hiệu suất hoạt động Sales gấp nhiều lần.
- Sứ mệnh của MCG:
- Đối với khách hàng: Tập thể MCG phấn đấu đưa giá trị "Tử tế" vào dịch vụ khách hàng, nhằm đưa dịch vụ môi giới trở thành một dịch vụ được mọi khách hàng TÔN TRỌNG và Hài Lòng. Tử tế trong việc cân bằng lợi ích giữa bên bán và bên mua, tử tế bằng quy chuẩn dịch vụ đẳng cấp được cải tiến và updates liên tục, tử tế bằng cách minh bạch rõ mọi quy trình, tử tế bằng tốc độ dịch vụ nhanh chóng, tử tế bằng nghiệp vụ tư vấn và hệ thống thông tin chính xác.