Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Hoạt động hiệu suất (30%):
- Tổ chức họp giao ban về Quy trình quản lý hiệu quả công việc chuẩn bị cho 03 giai đoạn: Đặt mục tiêu, tổng kết giữa năm, tổng kết cuối năm cho toàn thể nhân viên tại ĐHĐCĐ
- Cung cấp hỗ trợ và giải thích liên tục cho nhân viên về quy trình Quản lý Hiệu suất và theo dõi để đảm bảo việc thực hiện quy trình này hiệu quả và kịp thời.
- Kịp thời xác định các vấn đề và đề xuất biện pháp khắc phục để đảm bảo toàn bộ quá trình được thực hiện đúng và hiệu quả.
- Hỗ trợ tất cả các tài liệu đánh giá hiệu suất thu thập và phân tích kết quả
2. Quan hệ lao động và sự gắn kết của nhân viên (30%)
- Làm việc với Phòng Hành chính tổ chức các sự kiện của Công ty (Nhân viên xuất sắc nhất, Thực hành tốt nhất, Phục vụ lâu dài, Teambuilding, ...).
- Xử lý khảo sát mức độ gắn kết của nhân viên.
- Đề xuất phúc lợi & tổ chức các sự kiện, hoạt động để kết nối nhân viên
- Truyền thông từ các thông tin, chính sách, quyết định từ ban quản lý
- Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.
3. Nội quy, Quy chế & hoạt động đào tạo (30%):
- Tham gia xử lý kỷ luật và báo cáo
- Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.
- Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở, hướng dẫn nhân viên thực hiện nội quy, quy định kỷ luật.
- Đào tạo chương trình định hướng nhân viên mới
- Đào tạo nội dung MBO/ SAP SF cho nhân viên Cửa hàng
- Chuẩn bị hậu cần cho việc đào tạo (đặt phòng & máy chiếu, gửi thư mời, kiểm tra điểm danh, lập báo cáo đào tạo, v.v.) và tiến hành đào tạo.
- Đào tạo người quảng bá về các quy tắc của Cửa hàng.
- Nhận yêu cầu đào tạo từ (các) Quản lý trực tiếp và làm việc với họ để phát triển tài liệu đào tạo. 4. Các nghĩa vụ khác (10%)
- Cung cấp báo cáo khi cần thiết
- Công tác tuyển dụng do Trưởng phòng phân công
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận, Giám đốc nhân sự, Quản lý cửa hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự hoặc lĩnh vực liên quan đến kinh doanh.
- Biết sử dụng máy tính (Word, Excel, Power point).
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Có tính kỷ luật cao với khả năng làm việc độc lập.
- Nơi làm việc trước khi khai trương: AEON Celadon Tân Phú - 30 Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, HCMC
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, 8h/ca
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 28
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH MAICO GROUP - Startup Công nghệ
Slogan: Nền tảng thịnh vượng
- Lĩnh vực hoạt động:
- Dịch vụ bán và cho thuê căn hộ.
- Pháp lý căn hộ
- Phát triển công nghệ: Maico.vn
- VĂN HÓA MCG
- Giá trị cốt lõi: SỰ TỬ TẾ. Tất cả mọi thứ đều phải xoay quanh giá trị SỰ TỬ TẾ.
- Lực lượng nhân sự:
- Độ tuổi từ: 17 tuổi - 25 tuổi.
- Chiến lược nhân sự:
- MAICO GROUP tập trung tìm kiếm những con người "kỷ luật và tập trung", "kính nghiệp và hiệu quả" để hòa nhập với MCG. Song, nếu công ty cảm nhận được sự phù hợp của nhân sự về mặt văn hóa và mặt nghiệp vụ, thì công ty sẽ tạo điều kiện cho nhân sự đó được khai thác sâu hơn các vị trí công việc khác của công ty, đồng thời sâu sát và giúp nhân sự đó định hướng về lộ trình thăng tiến.
- Tầm nhìn của MAICO GROUP:
- Tin tưởng vào ước mơ trở thành công ty số 01 Việt Nam và vươn tầm thế giới về lĩnh vực môi giới bán và cho thuê bất động sản. Bằng cách thức xây dựng công nghệ ứng dụng riêng đặc thù cho ngành môi giới bất động sản, tăng hiệu suất hoạt động Sales gấp nhiều lần.
MCG bắt nhịp với ngành bất động sản như một SME nhưng định hướng của MCG sẽ là một startup tạo ra giá trị đột phá bằng công nghệ riêng. MCG đang quy tụ đội ngũ anh em IT Sinh viên Part-time để làm ra sản phẩm công nghệ dành cho tối ưu vận hành nghiệp vụ đặc thù. MCG sẽ làm một startup về ngành Protech.
- Tin tưởng vào ước mơ trở thành công ty số 01 Việt Nam và vươn tầm thế giới về lĩnh vực môi giới bán và cho thuê bất động sản. Bằng cách thức xây dựng công nghệ ứng dụng riêng đặc thù cho ngành môi giới bất động sản, tăng hiệu suất hoạt động Sales gấp nhiều lần.
- Sứ mệnh của MCG:
- Đối với khách hàng: Tập thể MCG phấn đấu đưa giá trị "Tử tế" vào dịch vụ khách hàng, nhằm đưa dịch vụ môi giới trở thành một dịch vụ được mọi khách hàng TÔN TRỌNG và Hài Lòng. Tử tế trong việc cân bằng lợi ích giữa bên bán và bên mua, tử tế bằng quy chuẩn dịch vụ đẳng cấp được cải tiến và updates liên tục, tử tế bằng cách minh bạch rõ mọi quy trình, tử tế bằng tốc độ dịch vụ nhanh chóng, tử tế bằng nghiệp vụ tư vấn và hệ thống thông tin chính xác.