Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và làm việc với các doanh nghiệp, đối tác và cá nhân (nếu có) để phát triển kinh doanh xe máy điện, điểm đổi pin và dịch vụ đổi pin của công ty.
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh theo định hướng công việc của quản lý
- Triển khai hoạt động tư vấn, chăm sóc khách hàng để đảm bảo kết quả doanh số được giao
- Thực hiện đi thị trường đến các điểm tập trung nhiều tài xế, hoặc các điểm bán lẻ cần vận chuyển thường xuyên.
- Tham gia tổ chức các sự kiện quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty;
- Thực hiện hoạt động báo cáo hàng ngày/tuần/tháng theo yêu cầu
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Chăm chỉ, chịu khó, có năng lực triển khai công việc và khả năng chịu áp lực công việc
- Nhanh nhẹn, ngoại hình dễ nhìn.
- Trung thực, trách nhiệm, tận tâm trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng tốt
- Tuổi từ 20-35
- Thời gian làm việc: 8h30 -17h30 ( thứ 7 nghỉ cách tuần)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 (thứ 7 nghỉ cách tuần)
- Đồng nghiệp: Thân thiện hòa đồng
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước là Công ty quản lý hệ thống nhà máy sản xuất, xuất khẩu sản phẩm thời trang cao cấp cho thị trường Nhật Bản, Châu Âu, và quản lý hệ thống cửa hàng bán lẻ sản phẩm thời trang nam, nữ thương hiệu An Phuoc, Pierre Cardin, Bonjour, Anamai tại thị trường Việt Nam - Lào - Campuchia, và thương hiệu G.Weis tại thị trường Cộng Hòa Liên Bang Đức
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH BHYT BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- teambuiding hằng năm.
- Du lịch hàng năm
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 1992 tại miền Nam Việt Nam, khởi nguồn là một xưởng may gia công xuất khẩu, Công ty TNHH May thêu giày An Phước đã trải qua những thăng trầm trong lịch sử hình thành phát triển và đạt được thành tựu to lớn như ngày nay.
Mission
- Sau nhiều năm tập trung vào thị trường nội địa và đạt được tốc độ tăng trưởng trung bình 30% mỗi năm, đã minh chứng cho chiến lược hiệu quả của Công ty An Phước. Bắt đầu với chỉ một cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, tính đến năm 2012, An Phước đã có hơn 60 cửa hàng trên khắp lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ nhân lực khoảng 3.200 người.