Mô tả công việc
1.飯店每日定時定點巡邏、維安,以防止糾紛、竊盜、詐騙、破壞、火災等意外事故,保障旅客與飯店員工之生命與公司財物之安全。
1. Thường xuyên tuần tra và duy trì an ninh hàng ngày của khách sạn để ngăn ngừa tranh chấp, trộm cắp, gian lận, phá hoại, hỏa hoạn và các tai nạn khác, đồng thời bảo vệ tính mạng của hành khách, nhân viên khách sạn và sự an toàn của tài sản công ty.
2.隨時注意可疑之人、事、物並事先加以防範,預防犯罪發生。
2.Luôn chú ý đến những người, việc, vật khả nghi và đề phòng trước để không xảy ra tội ác.
3.安全設備、電梯系統、門禁系統、消防系統等監控。
3.Giám sát thiết bị an toàn, hệ thống thang máy, hệ thống kiểm soát ra vào, hệ thống phòng cháy chữa cháy, v.v.
4.緊急事故應變處理。
4.Ứng biến & xử lý các sự cố khẩn cấp.
5.飯店各處出入口與各公共區域、周遭環境,例行安全巡邏。
5.Tuần tra an ninh thường xuyên được thực hiện tại các lối vào và lối ra của khách sạn, ở các khu vực công cộng khác nhau và môi trường xung quanh.
6.飯店安全管制及人員進出管理、事件通報及記錄。
6.Kiểm soát an ninh khách sạn và quản lý nhân viên ra vào, ghi nhận và báo cáo sự cố.
Quyền lợi được hưởng
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Đánh giá thưởng
Nghỉ lễ, phép năm theo quy định pháp luật
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
Yêu cầu hồ sơ
- SƠ YẾU LÍ LỊCH
- BẰNG CẤP, CHỨNG CHỈ CÓ LIÊN QUAN
- ĐƠN XIN VIỆC
- HÌNH 3X4 (2 TẤM)
- XÁC NHẬN HÀNH KIỂM
- GIẤY KHÁM SỨC KHỎE
- CCCD
Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước là Công ty quản lý hệ thống nhà máy sản xuất, xuất khẩu sản phẩm thời trang cao cấp cho thị trường Nhật Bản, Châu Âu, và quản lý hệ thống cửa hàng bán lẻ sản phẩm thời trang nam, nữ thương hiệu An Phuoc, Pierre Cardin, Bonjour, Anamai tại thị trường Việt Nam - Lào - Campuchia, và thương hiệu G.Weis tại thị trường Cộng Hòa Liên Bang Đức
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH BHYT BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- teambuiding hằng năm.
- Du lịch hàng năm
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 1992 tại miền Nam Việt Nam, khởi nguồn là một xưởng may gia công xuất khẩu, Công ty TNHH May thêu giày An Phước đã trải qua những thăng trầm trong lịch sử hình thành phát triển và đạt được thành tựu to lớn như ngày nay.
Mission
- Sau nhiều năm tập trung vào thị trường nội địa và đạt được tốc độ tăng trưởng trung bình 30% mỗi năm, đã minh chứng cho chiến lược hiệu quả của Công ty An Phước. Bắt đầu với chỉ một cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, tính đến năm 2012, An Phước đã có hơn 60 cửa hàng trên khắp lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ nhân lực khoảng 3.200 người.