Mô tả công việc
Ngành hàng (sản phẩm) X- Men, X- Men cho Boss, Thuận Phát, Lashe Super Food, Purite&Oliv,...
Dựa theo lượng khách hàng có sẵn
Công việc
Kênh tạp hóa (trung bình 30- 35 cửa hàng/ngày)
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi, trưng bày…"
- Chăm sóc hình ảnh sản phẩm
- Thăm & chào bán sản phẩm đến các cửa hàng tạp hóa công ty giao sẵn, lên đơn hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
Khu vực tỉnh bắt đầu từ 7h30"
Giới tính Nam/Nữ
Độ tuổi 18- 40 tuổi
Yêu cầu khác "- Siêng năng, thái độ tốt, chịu khó, giao tiếp khá.
Thời gian làm việc "Làm việc từ: 8h- 17h ( thứ 2- thứ 7)
Trình độ Không yêu cầu
Kinh nghiệm Không yêu cầu
- Có tinh thần trách nhiệm"
Thu nhập "Thu nhâp từ 10- 15 triệu
• Phụ cấp thâm niên
• Thưởng năng lực
Phúc lợi "- Được cấp máy bán hàng miễn phí, không đặt cọc.
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác: Thưởng lương tháng 13, 12 ngày phép năm, …
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ ngay từ tháng nhận việc đầu tiên.
- Hỗ trợ doanh số
- Thưởng năng lực, thưởng thâm niên, thưởng gắn bó
- Được Training đào tạo về các kỹ năng bán hàng.
- Cơ hội thăng tiến cao."
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-21 01:35:03
Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước là Công ty quản lý hệ thống nhà máy sản xuất, xuất khẩu sản phẩm thời trang cao cấp cho thị trường Nhật Bản, Châu Âu, và quản lý hệ thống cửa hàng bán lẻ sản phẩm thời trang nam, nữ thương hiệu An Phuoc, Pierre Cardin, Bonjour, Anamai tại thị trường Việt Nam - Lào - Campuchia, và thương hiệu G.Weis tại thị trường Cộng Hòa Liên Bang Đức
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH BHYT BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- teambuiding hằng năm.
- Du lịch hàng năm
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 1992 tại miền Nam Việt Nam, khởi nguồn là một xưởng may gia công xuất khẩu, Công ty TNHH May thêu giày An Phước đã trải qua những thăng trầm trong lịch sử hình thành phát triển và đạt được thành tựu to lớn như ngày nay.
Mission
- Sau nhiều năm tập trung vào thị trường nội địa và đạt được tốc độ tăng trưởng trung bình 30% mỗi năm, đã minh chứng cho chiến lược hiệu quả của Công ty An Phước. Bắt đầu với chỉ một cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, tính đến năm 2012, An Phước đã có hơn 60 cửa hàng trên khắp lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ nhân lực khoảng 3.200 người.