Khu đô thị Khai Sơn City, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội
Mô tả công việc
- Tìm khách hàng mới, tư vấn, làm báo giá và bán sản phẩm trong lĩnh vực điện mặt trời.
- Theo dõi, quản lý các kênh bán hàng online của công ty.
- Tư vấn lắp đặt, chào giá các công trình, dự án điện mặt trời cho khách hàng.
- Theo dõi, hỗ trợ, trao đổi thông tin thường xuyên và chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Duy trì trao đổi thông tin và chăm sóc khách hàng cũ.
- Tham gia xây dựng, đưa ra các ý tưởng sáng kiến mới vào chiến lược kinh doanh của công ty.
- Báo cáo công việc thường xuyên với cấp trên.
- Chi tiết cụ thể công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 22-35, có sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp đại học: nghành điện tử, CNTT, Cơ điện-điện tử…
- Siêng năng, cẩn thận, có trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập và nhóm.
- Tuân thủ theo quy định của Công ty trong công việc phụ trách.
Quyền lợi được hưởng
- Thỏa thuận theo năng lực ứng viên
- Thưởng hàng tháng theo hiệu quả công việc
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7
- Thưởng KPI, ngày lễ tết, teambuilding.
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng , chuyên môn nghiệp vụ.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm và các chế độ đãi ngộ khác của công ty.
Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước là Công ty quản lý hệ thống nhà máy sản xuất, xuất khẩu sản phẩm thời trang cao cấp cho thị trường Nhật Bản, Châu Âu, và quản lý hệ thống cửa hàng bán lẻ sản phẩm thời trang nam, nữ thương hiệu An Phuoc, Pierre Cardin, Bonjour, Anamai tại thị trường Việt Nam - Lào - Campuchia, và thương hiệu G.Weis tại thị trường Cộng Hòa Liên Bang Đức
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH BHYT BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- teambuiding hằng năm.
- Du lịch hàng năm
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 1992 tại miền Nam Việt Nam, khởi nguồn là một xưởng may gia công xuất khẩu, Công ty TNHH May thêu giày An Phước đã trải qua những thăng trầm trong lịch sử hình thành phát triển và đạt được thành tựu to lớn như ngày nay.
Mission
- Sau nhiều năm tập trung vào thị trường nội địa và đạt được tốc độ tăng trưởng trung bình 30% mỗi năm, đã minh chứng cho chiến lược hiệu quả của Công ty An Phước. Bắt đầu với chỉ một cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, tính đến năm 2012, An Phước đã có hơn 60 cửa hàng trên khắp lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ nhân lực khoảng 3.200 người.