Mô tả công việc
- Truyền tải thông tin, yêu cầu từ khách hàng đến các phòng ban liên quan
- Nhận đặt hàng và thông tin sản phẩm mới từ khách hàng. Theo dõi và quản lý quá trình phát triển sản phẩm mới….
- Triển khai sản phẩm mới trong nội bộ công ty. Yêu cầu các bộ phận khác có liên quan trong công ty lập báo cáo, lập bản ghi nhớ, tài liệu ….để hoàn thiện các yêu cầu từ khách hàng
- Nhận đơn đặt hàng cho các sản phẩm truyền thống của khách hàng, cập nhật quản lý đơn hàng.
- Kiểm tra, theo dõi lịch sản xuất, lịch xuất hàng để yêu cầu bộ phận quản lý sản xuất và các bộ phận có liên quan khác đáp ứng yêu cầu của khách hàng về chất lượng và thời gian giao hàng
- Chuẩn bị chứng từ liên quan đến thanh toán của sản phẩm hàng loạt (hóa đơn, hợp đồng, ghi nhớ…)
- Duy trì liên tục việc hỗ trợ khách hàng và các hoạt động sau bán hàng
- Thực hiện các yêu cầu khác do cấp trên chỉ định.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có khả năng thương lượng, đàm phán với khách hàng và nhà cung cấp
- Thành thạo word, exel, tìm hiểu thông tin qua internet,
- Có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng, marketing…
- Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Nhật
- Ưu tiên đã từng làm việc tại KCN
Quyền lợi được hưởng
Lương cạnh tranh. Tăng lương, thưởng hàng năm
Cơ hội đào tạo trong và ngoài nước
Có xe đưa đón
Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước là Công ty quản lý hệ thống nhà máy sản xuất, xuất khẩu sản phẩm thời trang cao cấp cho thị trường Nhật Bản, Châu Âu, và quản lý hệ thống cửa hàng bán lẻ sản phẩm thời trang nam, nữ thương hiệu An Phuoc, Pierre Cardin, Bonjour, Anamai tại thị trường Việt Nam - Lào - Campuchia, và thương hiệu G.Weis tại thị trường Cộng Hòa Liên Bang Đức
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH BHYT BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- teambuiding hằng năm.
- Du lịch hàng năm
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 1992 tại miền Nam Việt Nam, khởi nguồn là một xưởng may gia công xuất khẩu, Công ty TNHH May thêu giày An Phước đã trải qua những thăng trầm trong lịch sử hình thành phát triển và đạt được thành tựu to lớn như ngày nay.
Mission
- Sau nhiều năm tập trung vào thị trường nội địa và đạt được tốc độ tăng trưởng trung bình 30% mỗi năm, đã minh chứng cho chiến lược hiệu quả của Công ty An Phước. Bắt đầu với chỉ một cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, tính đến năm 2012, An Phước đã có hơn 60 cửa hàng trên khắp lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ nhân lực khoảng 3.200 người.