Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phụ trách xây dựng nội dung, đưa ra định hướng truyền thông và thực hiện truyền thông về các chính sách, chương trình, sự kiện cho đối tác tài xế trên các kênh như app, ứng dụng, facebook, fanpage,….
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện online, offline hằng tháng cho cộng đồng tài xế với quy mô từ 200 tài xế trở lên.
- Đảm bảo độ gắn kết và trung thành của các thành viên Group thông qua kết quả các chương trình truyền thông, event dành cho đối tác.
- Thực hiện thu thập, tìm hiểu và giải quyết các vấn đề từ phía tài xế như: lỗi ứng dụng, giải đáp chính sách của Ahamove, hỗ trợ Đối tác gặp tai nạn, sự cố giao hàng,….
- Chịu trách nhiệm xây dựng và phát triển mô hình Đào Tạo Trực Tuyến, tìm hiểu và xây dựng quy định Đào tạo tài xế (đối với Tài xế mới, Tài xế cũ quay lại hoạt động….).
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu tốt nghiệp từ Đại học trở lên.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong cùng ngành On-demand.
- Thành thục kỹ năng giao tiếp và đàm phán (đặc biệt là kỹ năng giao tiếp, thuyết phục với Tài xế Công nghệ).
- Sử dụng thành thạo Google Drive.
- Ưu tiên biết sử dụng các phần mềm đồ hoạ, chỉnh sửa hình ảnh như AI/Photoshop/….
- Có kỹ năng sử dụng SQL là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Midea Consumer Electric Việt Nam thuộc tập đoàn Midea, có vốn đầu tư: 81 triệu USD. Tập đoàn Midea thành lập năm 1968 tại Trung Quốc, đến nay gần tròn 50 năm, Midea từ doanh nghiệp qui mô nhỏ phát triển đến nay vinh dự xếp hạng trong nhóm Top 500 doanh nghiệp lớn mạnh của toàn cầu. Các sự kiện quốc tế của Tập đoàn Midea năm 2016, thâu tóm tập đoàn điện gia dụng Toshiba toàn cầu và hàng loạt các doanh nghiệp nổi tiếng thế giới như: máy điều hòa thương hiệu Clivet (Italia), robot thương hiệu Kuka (Đức) và máy hút bụi thương hiệu Eureka (Mỹ).
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2011
Mission
-
Lời hứa thương hiệu của Midea là "Cung cấp các giải pháp thân thiện đáng ngạc nhiên cho những người trân trọng những khoảnh khắc trong nhà" và châm ngôn của thương hiệu : "Midea - Make yourself at home".
-
Midea cũng đã thực hiện một số dự án nổi tiếng, gần đây nhất là chiến thắng năm 2016 để lắp đặt các giải pháp HVAC (Hệ thống điều hòa không khí sưởi ấm) phức tạp trong tất cả 12 sân vận động cho các trò chơi thể thao ở Brazil. Midea là một người ủng hộ mạnh mẽ thể thao và là đối tác tài trợ chính thức đáng tự hào của FINA, Liên đoàn Bơi lội Thế giới.
-
Midea đang thực hiện chiến lược tiếp tục là một doanh nghiệp năng động cao, với khát vọng tăng trưởng ổn định, đặc trưng của một doanh nghiệp đẳng cấp thế giới.