Mô tả công việc
Quản lý ngân sách: xác định ngân sách chiến dịch, điều chỉnh mục tiêu chiến dịch và đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc tối ưu hóa tìm kiếm.
Nghiên cứu Từ khóa: Tiến hành nghiên cứu từ khóa để xác định các từ khóa tối ưu cho các chiến dịch tìm kiếm, tập trung vào lưu lượng tìm kiếm và sự phù hợp.
Nghiên cứu Thị trường: Nghiên cứu các xu hướng trong ngành và các chiến lược của đối thủ để hiểu biết động lực của thị trường.
Phân tích hiệu suất: Phân tích dữ liệu chiến dịch để xác định hiệu quả, tiềm năng phát triển và lập báo cáo định kỳ (tuần / tháng) cho quản lý.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm chạy quảng cáo sàn thương mại điện tử (Shopeee, Amazon...) hoặc công cụ tìm kiếm (Search Engine)
Biết sử dụng các công cụ tìm kiếm từ khóa (Google Keyword Planner, Helium 10...) và các công cụ phân tích (Google Analytics...) là một lợi thế
Khả năng làm việc một cách hợp tác trong môi trường làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
Được hỗ trợ cơm trưa.
Được đào tạo về Marketing.
Company trip tối thiểu 1 năm/ lần.
Làm việc trong môi trường năng động, 99% là 9X.
Công ty TNHH MTV ALIFACO được thành lập khi làn sóng Start up phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, chúng tôi luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ, đồng hành và cùng những người chung chí hướng tiếp tục tinh thần đó để cùng nhau chinh phục các mục tiêu riêng của mõi cá nhân và mục tiêu chung của Alifaco thông qua lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe.
Với phương châm WHERE DREAMS COME TRUE – ALIFACO luôn mở cửa đón nhân tài – chung vai cùng tiến bước. Với môi trường năng động, trẻ trung, cởi mở và đề cao sáng tạo, cùng văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển. Alifaco tự hào vững bước cùng những tài năng trẻ, tự hào ươm mầm những giấc mơ và trở thành cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ, chinh phục đỉnh cao thành công, đưa sản phẩm Việt nên bản đồ kinh tế thế giới.