Mô tả công việc
- Phát triển và triển khai chiến lược Marketing tổng thể, bao gồm: quảng cáo, truyền thông, tạo dựng thương hiệu và quản lý sự kiện.
- Xây dựng kế hoạch Marketing chi tiết, bao gồm đặt mục tiêu, lựa chọn phương pháp tiếp thị, xác định ngân sách và lên lịch thực hiện.
- Sáng tạo nội dung cho các hoạt động marketing
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, thu nhập và phân tích thông tin về khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh.
- Quản lý các hoạt động quảng cáo và truyền thông.
- Tham gia vào quá trình phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing
- Làm báo cáo hiệu quả hoạt động theo tuần, tháng, năm
- Hỗ trợ các hoạt động marketing khác khi được phân công
Yêu cầu công việc
Nữ > 1m57, từ 24 - 30 tuổi, ngoại hình sáng, ưa nhìn, chuyên nghiệp, chịu khó học hỏi, trách nhiệm công việc.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, ....
Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên vị trí liên quan, đặc biệt có kinh nghiệm ngành Nhà hàng - Khách sạn, dịch vụ,...
Quyền lợi được hưởng
Du lịch, team building hằng năm
Thưởng tiền lễ, tết, lương tháng 13, quà ... theo thâm niên quy định công ty
Hỗ trợ bữa ăn giữa ca, cấp phát đồng phục
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Được đào tạo, xét năng lực hằng năm
Môi trường làm việc năng động, các bạn trẻ.
Công ty TNHH MTV ALIFACO được thành lập khi làn sóng Start up phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, chúng tôi luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ, đồng hành và cùng những người chung chí hướng tiếp tục tinh thần đó để cùng nhau chinh phục các mục tiêu riêng của mõi cá nhân và mục tiêu chung của Alifaco thông qua lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe.
Với phương châm WHERE DREAMS COME TRUE – ALIFACO luôn mở cửa đón nhân tài – chung vai cùng tiến bước. Với môi trường năng động, trẻ trung, cởi mở và đề cao sáng tạo, cùng văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển. Alifaco tự hào vững bước cùng những tài năng trẻ, tự hào ươm mầm những giấc mơ và trở thành cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ, chinh phục đỉnh cao thành công, đưa sản phẩm Việt nên bản đồ kinh tế thế giới.