Hỗ trợ khách hàng hoàn thành thủ tục đăng ký mua hàng trả chậm;
Theo dõi kết quả thẩm định và hoàn thành thủ tục giao hàng cho khách hàng;
Theo dõi và cập nhật bổ sung các chứng từ thiếu, sai của khách hàng đúng hạn;
Báo cáo công việc hàng ngày và kết quả kinh doanh cho Quản lý.Tốt nghiệp THPT trở lên;
Biết sử dụng các ứng dụng mềm vi tính, văn phòng(Word, Excel, Outlook)
Nhanh nhẹn, giao tiếp hiệu quả, xử lý tình huống linh hoạt, có tinh thần hợp tác;
Chịu khó, thích ứng nhanh với môi trường và công việc;
Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở công ty tài chính.
Ưu tiên ứng viên có thể làm việc cuối tuần, ngày lễ.
Ca làm việc: 8 tiếng/ ngày, làm 6 ngày/ tuần, xoay ca làm việc (ca 1: 9:00 đến 18:00 hoặc ca 2: 12:00 đến 21:00), xoay ca off.Thu nhập bao gồm: Lương cứng từ 5,010,000 đến 6,000,000 VND/ tháng + Thưởng doanh số;
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và BH thất nghiệp;
Bảo hiểm tai nạn 24/7.
Được đào tạo nghiệp vụ bài bản, chi tiết.
Công ty TNHH MTV ALIFACO được thành lập khi làn sóng Start up phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, chúng tôi luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ, đồng hành và cùng những người chung chí hướng tiếp tục tinh thần đó để cùng nhau chinh phục các mục tiêu riêng của mõi cá nhân và mục tiêu chung của Alifaco thông qua lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe.
Với phương châm WHERE DREAMS COME TRUE – ALIFACO luôn mở cửa đón nhân tài – chung vai cùng tiến bước. Với môi trường năng động, trẻ trung, cởi mở và đề cao sáng tạo, cùng văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển. Alifaco tự hào vững bước cùng những tài năng trẻ, tự hào ươm mầm những giấc mơ và trở thành cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ, chinh phục đỉnh cao thành công, đưa sản phẩm Việt nên bản đồ kinh tế thế giới.