Mô tả công việc
• Gọi cho khách hàng để tư vấn cho họ về thay đổi dịch vụ hoặc thời gian nhận xe.
• Đảm bảo tất cả các chi tiết về dịch vụ được cung cấp đầy đủ, xử lý thanh toán cho khách hàng.
• Cung cấp cho khách hàng thông tin và tư vấn về bảo vệ, tiết kiệm chi phí tiềm năng và lợi thế của việc thay mới hoặc sửa chữa.
• Trả lời các câu hỏi về kết quả dịch vụ và lên lịch, đặt lịch hẹn, lái thử xe để kiểm tra vấn đề.
• Tìm kiếm khách hàng, kéo xe về làm dịch vụ tại xưởng
• Tư vấn thông qua các thông tin liên quan đến sửa chữa cần thiết và các giải pháp thay thế nếu khách hàng băn khoăn với lựa chọn giá cả khác nhau.
• Sử dụng kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ để bán các thiết bị hoặc cung cấp thông tin chuyên sâu về các bộ phận và tùy chọn dịch vụ có sẵn cho khách hàng.
• Duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng để phát triển danh sách khách hàng mới thông qua giới thiệu và biến khách hàng thành khách hàng thân thiết.
• Liên lạc với các kỹ thuật viên về việc đặt hàng các bộ phận, thiết bị đặc biệt
• Chào hỏi khách hàng và hướng họ đến các quy trình kiểm tra và tư vấn theo quy định.
• Quản lý và giám sát tiến trình và lịch trình làm việc của xưởng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-04 01:30:02
Công ty TNHH MTV ALIFACO được thành lập khi làn sóng Start up phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, chúng tôi luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ, đồng hành và cùng những người chung chí hướng tiếp tục tinh thần đó để cùng nhau chinh phục các mục tiêu riêng của mõi cá nhân và mục tiêu chung của Alifaco thông qua lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe.
Với phương châm WHERE DREAMS COME TRUE – ALIFACO luôn mở cửa đón nhân tài – chung vai cùng tiến bước. Với môi trường năng động, trẻ trung, cởi mở và đề cao sáng tạo, cùng văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển. Alifaco tự hào vững bước cùng những tài năng trẻ, tự hào ươm mầm những giấc mơ và trở thành cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ, chinh phục đỉnh cao thành công, đưa sản phẩm Việt nên bản đồ kinh tế thế giới.