Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Khách hàng là tập đoàn lớn chuyên về cung ứng dịch vụ Internet và các dịch vụ liên quan cho các doanh nghiệp lớn
· Chịu trách nhiệm việc phát triển khách hàng của Team Kinh doanh (B2B Sales - doanh nghiệp lớn, khách sạn 5*, khu căn hộ cao cấp, các tổ chức chính phủ/phi chính phủ, tập đoàn đa quốc gia, hệ thống mạng lưới doanh nghiệp FDI, ITO, SME, khối Tài chính - Ngân hàng, khối Giáo dục quốc tế)
· Tìm kiếm và triển khai ký kết hợp đồng cung cấp các dịch vụ Internet Access (LeasedLine, Metronet, FTTx); dịch vụ giá trị gia tăng trên Internet (Email, Server, Colocation ….) và các gói sản phẩm tích hợp công nghệ do công ty cung cấp.
· Quản lý, phát triển quan hệ, chăm sóc khách hàng trong và ngoài nước; Duy trì, chăm sóc và khai thác các khách hàng tiềm năng hiện tại, xây dựng tạo ra những khách hàng tiềm năng mới bằng cách vận dụng các hiểu biết của mình về thị trường, sự phát triển, sản phẩm cũng như đối thủ cạnh tranh.
· Có trách nhiệm phối hợp với các nhóm chuyên trách Kỹ sư ứng dụng giải pháp, kỹ sư hệ thống... để xây dựng giải pháp, triển khai dự án hiệu quả đồng thời là cầu nối thu thập thông tin từ phía khách hàng để đảm bảo các nhu cầu và đề xuất từ khách hàng được đáp ứng tốt nhất và hài lòng nhất.
· Dẫn dắt Team từ 5 nhân sự thực hiện được nhiệm vụ doanh số mục tiêu của công ty (Đối với cấp bậc trưởng nhóm)
· Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai bán hàng;
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành;
· Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Chuyên viên/Quản lý/ Trưởng nhóm B2B) (kinh nghiệm trong lĩnh vực Telecom/ ISP/ CNTT là lợi thế);
· Vị trí mở với các ứng viên trái ngành, nhưng cùng tệp KH B2B (MNC, F&B, VSIP, FDI...)
· Có kỹ năng chuyên môn và kỹ năng quản lý đội ngũ ít nhất 3 nhân sự (đối với cấp bậc Trưởng nhóm)
· Có khả năng triển khai, giám sát, thúc đẩy quá trình thực hiện kế hoạch, mục tiêu kinh doanh đã đề ra;
· Kỹ năng mềm: Đàm phán, thương lượng, thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, nắm bắt tâm lý khách hàng;
· Có nhiệt huyết với công việc, chăm chỉ nỗ lực, có khả năng chịu áp lực cao;
· Tiếng Anh giao tiếp cơ bản;
· Kỹ năng văn phòng: MS Office, lập báo cáo…
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH MTV ALIFACO được thành lập khi làn sóng Start up phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, chúng tôi luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ, đồng hành và cùng những người chung chí hướng tiếp tục tinh thần đó để cùng nhau chinh phục các mục tiêu riêng của mõi cá nhân và mục tiêu chung của Alifaco thông qua lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe.
Với phương châm WHERE DREAMS COME TRUE – ALIFACO luôn mở cửa đón nhân tài – chung vai cùng tiến bước. Với môi trường năng động, trẻ trung, cởi mở và đề cao sáng tạo, cùng văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển. Alifaco tự hào vững bước cùng những tài năng trẻ, tự hào ươm mầm những giấc mơ và trở thành cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ, chinh phục đỉnh cao thành công, đưa sản phẩm Việt nên bản đồ kinh tế thế giới.