o Phát triển kế hoạch chiến lược phát triển khách hàng và thị trường cho đội nhóm
o Kèm cặp, hướng dẫn và quản lý công việc của các thành viên trong nhóm.
• Chủ động nghiên cứu thị trường
o Tiến hành nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để hiểu rõ về xu hướng, cơ hội, và đối thủ cạnh tranh.
o Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo thông tin được chuyển đến đội nhóm một cách hiệu quả
• Xây dựng chiến lược phát triển khách hàng:
o Phát triển chiến lược để thu hút và giữ chân khách hàng mới, tập trung vào việc tối ưu hóa giá trị khách hàng.
o Xây dựng và duy trì mối quan hệ chiến lược với khách hàng chiến lược
o Chia sẻ chiến lược và mục tiêu với đội nhóm để tạo động lực và hướng dẫn nhân viên lập kế hoạch triển khai
• Tìm kiếm và xác định khách hàng tiềm năng
o Tìm kiếm và xác định khách hàng tiềm năng có thể phù hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.
o Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng và tiến hành các chiến lược tiếp cận.
• Tư vấn chiến lược kinh doanh
o Tư vấn với khách hàng về chiến lược kinh doanh, đề xuất giải pháp tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu cụ thể
o Hỗ trợ trong việc hiểu rõ về sản phẩm và cách chúng có thể tối ưu hóa hiệu suất kinh doanh của khách hàng
• Thực hiện bán hàng
o Thực hiện quy trình bán hàng từ việc tiếp cận đến đàm phán và hoàn tất giao dịch.
o Điều chỉnh chiến lược bán hàng tùy thuộc vào đặc điểm của từng khách hàng.
• Đào tạo và phát triển nhân viên
o Hỗ trợ trưởng phòng trực tiếp đào tạo và kèm cặp nhân viên nâng cao kiến thức
o Hỗ trợ trưởng phòng xây dựng kế hoạch phát triển nghề nghiệp cho các thành viên trong nhóm
• Theo dõi và báo cáo
o Đánh giá định kỳ hiệu suất của thành viên trong nhóm và báo cáo về tiến độ so với mục tiêu
o Phân tích dữ liệu để đề xuất và điều chỉnh chiến lược nếu cần thiết
• Thực hiện chiến lược tiếp thị
o Hỗ trợ trong việc phát triển chiến lược tiếp thị để tăng cường nhận thức về thương hiệu và sản phẩm
o Tham gia vào chiến lược tiếp thị để tăng cường nhận thức về thương hiệu và sản phẩm
• Hỗ trợ sau bán hàng
o Duy trì liên lạc với khách hàng sau bán hàng để đảm bảo họ hài lòng và xác định cơ hội tương lai
• Tuân thủ quy định của Công ty
o Tuân thủ các quy tắc, chính sách và quy định của công ty trong quá trình phát triển khách hàngNam/Nữ tốt nghiệp Cao đẳng trở lên,
Có 2 năm kinh nghiệm quản lý trở lên và 5 năm kinh nghiệm về kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc telesales,
Mạnh trong việc tìm khách hàng, network rộng/đa dạng, năng động,
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt,
Có sự kiên trì của người làm telesales/sales,
Gắn bó lâu dài, ham học hỏi.Lương cứng: thương lượng; ngoài lương cứng sẽ có hoa hồng từ doanh số và hoa hồng của vai trò quản lý.
Làm việc trong giờ hành chính, từ Thứ 2 đến Thứ 6, T7 chỉ đi làm khi có sự điều động từ quản lý, 8h - 17h15
Được làm việc tại môi trường 100% vốn đầu tư nước ngoài. Cơ hội học tập và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Thưởng tháng lương 13, thưởng KPI (14-15 tháng lương/năm), thưởng tất cả các ngày nghỉ Lễ và Tết trong năm từ 300,000 VNĐ đến 500,000 VNĐ/lần; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ;
20 ngày nghỉ có hưởng lương/năm
Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN...), Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện VNI
Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty;
Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
Công ty TNHH MTV ALIFACO được thành lập khi làn sóng Start up phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, chúng tôi luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ, đồng hành và cùng những người chung chí hướng tiếp tục tinh thần đó để cùng nhau chinh phục các mục tiêu riêng của mõi cá nhân và mục tiêu chung của Alifaco thông qua lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe.
Với phương châm WHERE DREAMS COME TRUE – ALIFACO luôn mở cửa đón nhân tài – chung vai cùng tiến bước. Với môi trường năng động, trẻ trung, cởi mở và đề cao sáng tạo, cùng văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển. Alifaco tự hào vững bước cùng những tài năng trẻ, tự hào ươm mầm những giấc mơ và trở thành cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ, chinh phục đỉnh cao thành công, đưa sản phẩm Việt nên bản đồ kinh tế thế giới.