+ Tìm kiếm khách hàng mới.
+ Lập kế hoạch, phát triển hệ thống chăm sóc khách hàng online.
+ Giới thiệu, tư vấn sản phẩm của Cty cho khách hàng.
+ Gặp gỡ trực tiếp khách hàng.
+ Hỗ trợ khách hàng về các thủ tục ký kết hợp đồng, giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
+ Đại diện Cty ký kết hợp đồng với khách hàng.
+ Các yêu cầu khác của cấp trên.+ Nam/Nữ từ 23 - 32 tuổi.
+ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành.
+ Yêu thích/Quan tâm lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
+ Nghiêm túc, có trách nhiệm trong công việc.
+ Giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.
+ CV xin việc.
+ Đơn xin việc.
+ Sơ yếu lý lịch.
+ CCCD/CMND (photo).
+ Các văn bằng, chứng chỉ liên quan (photo).+ Lương: Từ 9.500.000 VNĐ + Hoa hồng.
+ Tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng do Công ty tổ chức.
+ Tham gia các chế độ bảo hiểm.
+ Tham gia các hoạt động ngoại khóa/teambuilding/du lịch/thiện nguyện,...
+ Xét thưởng, vinh danh khi có thành tích tốt.
+ Có cơ hội phát triển, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
+ Chế độ Lễ/Tết/Nghỉ phép theo quy định.
+ Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Công ty TNHH MTV ALIFACO được thành lập khi làn sóng Start up phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, chúng tôi luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ, đồng hành và cùng những người chung chí hướng tiếp tục tinh thần đó để cùng nhau chinh phục các mục tiêu riêng của mõi cá nhân và mục tiêu chung của Alifaco thông qua lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe.
Với phương châm WHERE DREAMS COME TRUE – ALIFACO luôn mở cửa đón nhân tài – chung vai cùng tiến bước. Với môi trường năng động, trẻ trung, cởi mở và đề cao sáng tạo, cùng văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển. Alifaco tự hào vững bước cùng những tài năng trẻ, tự hào ươm mầm những giấc mơ và trở thành cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ, chinh phục đỉnh cao thành công, đưa sản phẩm Việt nên bản đồ kinh tế thế giới.