- Quản lí số liệu khảo hạch vận hành, phân tích, giám sát và gửi báo cáo hằng ngày nhằm thúc đẩy các nghiệp vụ của Phòng Vận hành, đảm bảo chất lượng khảo hạch vận hành, chức năng, hoạt động của mạng lưới bưu cục.
- Theo dõi, kiếm soát, phân tích số liệu chất lượng của từng khâu nhận kiện, trung chuyển, phát hàng, chuyển hoàn và các vấn đề sự cố nhằm kịp thời ngăn chặn và đưa ra đề xuất giải quyết phù hợp.
- Lên kế hoạch, đề xuất phương án nâng cao chất lượng vận hành.
- Xây dựng quy trình, quy định vận hành nội bộ chi nhánh.
- Quản lí đội ngũ QC và chăm sóc khách hàng đảm bảo xử lí công việc theo đúng quy trình và đúng KPIs.
- Tìm hiểu, nghiên cứu và nắm rõ các quy trình vận hành, thao tác vận hành của mạng lưới công ty.
- Theo dõi, thúc đẩy tiến độ xử lí sự vụ khiếu nại, sự cố và truy thù các khoản bồi thường.
- Nhận KPIs từ Công ty, cấp quản lý, lập kế hoạch phân bổ KIPs đến các thành viên trong nhóm
- Quan sát và giải quyết các vấn đề nội bộ của phòng ban và các vấn đề phát sinh của mạng lưới bưu cục.
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch, đào tạo cho nhân viên
- Phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch báo cáo công việc cho cấp trên.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý