Mô tả công việc
Tư vấn và bán hàng:
Tiếp cận khách hàng, giới thiệu các dòng xe Mercedes-Benz và các dịch vụ bán hàng đi kèm ( phụ kiện, dịch vụ bảo dưỡng,...).
Nắm vững kiến thức về sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, và chính sách bán hàng để tư vấn chính xác và đầy đủ thông tin cho khách hàng.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng:
Xây dựng mối quan hệ lâu dài với tệp khách hàng cao cấp, đảm bảo chất lượng dịch vụ để khách hàng hài lòng VIP và tin tưởng.
Thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán hàng và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe.
Phối hợp với các bộ phận:
Làm việc cùng các bộ phận liên quan như Marketing, CRM, và Tài chính để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Tham gia các sự kiện giới thiệu xe, các chương trình triển lãm, và các hoạt động quảng bá thương hiệu của Mercedes-Benz.
Đạt mục tiêu kinh doanh:
Hoàn thành chỉ tiêu doanh số hàng tháng, quý, và năm theo kế hoạch của phòng kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng đàm phán và thuyết phục cao, khả năng làm việc độc lập và nhóm.
Kiến thức: Hiểu biết sâu về thị trường ô tô và các dòng xe của Mercedes-Benz là một lợi thế.
Có khả năng chạy quảng cáo, làm content tiktok là một lợi thế rất lớn.
Quyền lợi được hưởng
Sinh nhật, lễ, tết, Lương tháng 13, Teambuilding,...
Thưởng nóng
Thưởng vượt doanh thu
Chăm sóc sức khoẻ
Khám sức khoẻ định kỳ
Giải thưởng
Tư vấn bán hàng xuất sắc nhất tháng/năm/quý
Công ty TNHH Olam Việt Nam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000, thành lập nhà máy cà phê đầu tiên tại tỉnh Daknong. Kể từ đó, chúng tôi đã thiết lập sự hiện diện rộng rãi trên khắp các khu vực khác nhau của Việt Nam, bao gồm trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và các văn phòng khu vực tại các tỉnh Long An, Đồng Nai, Daklak, Lâm Đồng, Gia Lai và Bình Định, đồng thời mở rộng hoạt động tại các tỉnh các nước Đông Nam Á khác. Ngày nay, Olam là nhà xuất khẩu hạt điều, hạt tiêu và cà phê hòa tan lớn nhất tại Việt Nam, đầu tư 100 triệu đô la Mỹ vào một cơ sở sản xuất cà phê hòa tan hiện đại và điều hành bảy nhà máy lớn với 5.000 nhân viên trên khắp miền Trung và Nam Việt Nam. Chúng tôi cũng là nước xuất khẩu cà phê nhân lớn thứ ba và là người mua nhiều gạo của Việt Nam. Olam hiện cung cấp bông, sản phẩm gỗ, sản phẩm sữa và lúa mì vào Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước BHXH, BHYT, BHTN.
- Bảo hiểm thân thể và người thân trong gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng tháng
- Teambuilding
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Olam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000
Mission
Mang sứ mệnh "Growing Responsibility" - phát triển có trách nhiệm, tập trung vào việc tăng trưởng bền vững trong các ngành nông nghiệp, thực phẩm và tài nguyên thiên nhiên. Công ty cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, bảo vệ và chăm sóc môi trường, cũng như đóng góp vào sự phát triển xã hội.
Review Olam Việt Nam
Lương tốt, tăng trưởng chậm(GL)
Công ty làm việc kiểu tùy hứng tự do, quy trình còn đơn sơ nên nhiều khi muốn làm sao làm miễn ra kết quả(rv)
Làm việc thoải mái