Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Về Hải Triều:
Hải Triều Việt Nam đã được xây dựng và phát triển hơn 33 năm theo mô hình hệ thống chuỗi bán lẻ, kinh doanh phụ kiện thời trang chính hãng: đồng hồ, trang sức, mắt kính,…. Hải Triều Việt Nam hiện đang sở hữu thương hiệu Đồng Hồ Hải Triều và Kính Hải Triều, với chuỗi hệ thống có hơn 30 chi nhánh trên toàn quốc, quy mô 300 nhân sự.
Team Tuyển dụng của Hải Triều phụ trách tuyển dụng nhân sự cho toàn hệ thống, với 3 khối: Showroom, Văn phòng, Bảo hành.
Là một thành viên của Team Tuyển dụng, bạn sẽ là một người “chăm sóc” và “kết nối”, là một trong những nhân tố quan trọng, góp phần vào sự phát triển và đảm bảo cho quá trình vận hành của cả hệ thống, bằng cách tìm kiếm và tuyển dụng những nhân sự phù hợp cho công ty, gia tăng sự gắn kết và mức độ hạnh phúc cho nhân sự đang làm việc tại Hải Triều.
2. Mô tả công việc:
Vị trí của bạn: trực thuộc Team Tuyển dụng của Phòng Nhân sự.
Công việc của bạn: phụ trách chính nhiệm vụ tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của các Showroom và Phòng Ban trong toàn công ty, như:
Tuyển dụng:
Phụ trách toàn bộ quy trình tuyển dụng cho các vị trí tại công ty, bao gồm: tuyển Mass cho khối Showroom; tuyển Kỹ thuật cho khối Bảo hành; tuyển các cấp độ từ cộng tác viên, thực tập sinh đến nhân viên chính thức cho khối Văn phòng.
Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng hàng tháng, quý, năm.
Tìm kiếm, thu hút ứng viên thông qua các kênh tuyển dụng đa dạng (trực tuyến, offline, mạng xã hội, trường học,...).
Sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, đánh giá ứng viên và đưa ra quyết định tuyển dụng.
Xây dựng mối quan hệ với các trường đại học, cao đẳng, trung tâm đào tạo để tìm kiếm nguồn ứng viên chất lượng.
Quản lý quy trình tuyển dụng:
Xây dựng, cải tiến và tối ưu hóa quy trình tuyển dụng để đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm thời gian.
Đảm bảo hành trình trải nghiệm của ứng viên.
Quản lý hệ thống hồ sơ ứng viên, số liệu tuyển dụng và báo cáo kết quả định kỳ.
Đảm bảo tuân thủ các quy định về tuyển dụng của công ty và pháp luật.
Các công việc khác:
Hỗ trợ các hoạt động của bộ phận Nhân sự khi có yêu cầu.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Thông tin khác:
Thời gian làm việc: từ 08h00 - 17h00, Thứ 2 - Sáng Thứ 7 hàng tuần.
Địa điểm làm việc: 156A Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM.
Thử việc: 02 tháng, 85% lương.
3. Quyền lợi
Thu nhập: từ 10 - 15 triệu đồng/tháng (Gross) trở lên, tùy theo năng lực.
Quyền lợi dành cho Hải Triều-ers: đầy đủ các chế độ bảo hiểm cơ bản của người lao động, chia sẻ lợi nhuận vào tháng 4 hàng năm, gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe VIP và tặng đồng hồ cho nhân viên thâm niên, mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi đặc biệt,...
Trải nghiệm giá trị từ công việc phụ trách:
Được tạo điều kiện và cơ hội để thử sức với những điều mới, học cách xây dựng & tối ưu liên tục công việc chuyên môn.
Trải nghiệm đa dạng các mảng công việc khác nhau: tuyển dụng, truyền thông nội bộ, gắn kết nhân sự, xây dựng thương hiệu tuyển dụng, quản trị nhân sự, xây dựng đội nhóm.
Môi trường làm việc trao quyền, tư duy cởi mở và khuyến khích sự học hỏi, đổi mới, cải tiến.
4. Quy trình tuyển dụng:
Quy trình Phỏng vấn gồm 01 vòng: trao đổi cùng Team Leader.
Hình thức: Offline. Kết quả sẽ có ngay sau 2 - 3 ngày làm việc.
Yêu Cầu Công Việc
Nữ. Ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm trực tiếp tuyển dụng nhân sự nội bộ.
Có định hướng phát triển lâu dài trong ngành Nhân sự, yêu thích công việc Tuyển dụng.
Điểm cộng cho các ứng viên có những điểm sau:
Mạnh về tuyển Mass;
Từng làm tại các công ty bán lẻ, công ty trên 300 nhân viên;
Biết ứng dụng các công cụ thiên về con người như: DISC, nhân tướng học, sinh trắc vân tay,…. vào tuyển dụng & quản trị nhân sự;
Biết về Marketing như sáng tạo Content, thiết kế hình ảnh cơ bản, chỉnh sửa ảnh chụp, quay dựng clip,...
Vì chúng ta sẽ là những người “kết nối” và “chăm sóc” nên chúng mình kỳ vọng ở bạn:
Hiểu biết/kỹ năng phỏng vấn và đánh giá ứng viên, nhận diện nhân tài;
Khả năng tạo nguồn ứng viên; nắm vững các bước cơ bản trong một quy trình tuyển dụng.
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe. Có khả năng lắng nghe, giao tiếp trình bày thuyết phục, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.
Giao tiếp tốt, cởi mở, có khả năng lắng nghe. Tư duy tích cực và biết suy nghĩ vì người khác.
Chịu khó, kiên nhẫn, cẩn thận và chủ động trong công việc
Ham học hỏi và luôn mong muốn phát triển bản thân tốt hơn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: Chia sẻ lợi nhuận vào tháng 4 hàng năm
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Được tạo điều kiện và cơ hội để thử sức với những điều mới, học cách xây dựng & tối ưu liên tục công việc chuyên môn.
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7 hàng tuần
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc trao quyền, tư duy cởi mở và khuyến khích sự học hỏi, đổi mới, cải tiến.
- Phúc lợi:
Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe VIP và tặng đồng hồ cho nhân viên thâm niên, mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi đặc biệt,...
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm được quy đổi thành tiền lương hàng tháng
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Công ty TNHH Olam Việt Nam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000, thành lập nhà máy cà phê đầu tiên tại tỉnh Daknong. Kể từ đó, chúng tôi đã thiết lập sự hiện diện rộng rãi trên khắp các khu vực khác nhau của Việt Nam, bao gồm trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và các văn phòng khu vực tại các tỉnh Long An, Đồng Nai, Daklak, Lâm Đồng, Gia Lai và Bình Định, đồng thời mở rộng hoạt động tại các tỉnh các nước Đông Nam Á khác. Ngày nay, Olam là nhà xuất khẩu hạt điều, hạt tiêu và cà phê hòa tan lớn nhất tại Việt Nam, đầu tư 100 triệu đô la Mỹ vào một cơ sở sản xuất cà phê hòa tan hiện đại và điều hành bảy nhà máy lớn với 5.000 nhân viên trên khắp miền Trung và Nam Việt Nam. Chúng tôi cũng là nước xuất khẩu cà phê nhân lớn thứ ba và là người mua nhiều gạo của Việt Nam. Olam hiện cung cấp bông, sản phẩm gỗ, sản phẩm sữa và lúa mì vào Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước BHXH, BHYT, BHTN.
- Bảo hiểm thân thể và người thân trong gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng tháng
- Teambuilding
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Olam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000
Mission
Mang sứ mệnh "Growing Responsibility" - phát triển có trách nhiệm, tập trung vào việc tăng trưởng bền vững trong các ngành nông nghiệp, thực phẩm và tài nguyên thiên nhiên. Công ty cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, bảo vệ và chăm sóc môi trường, cũng như đóng góp vào sự phát triển xã hội.
Review Olam Việt Nam
Lương tốt, tăng trưởng chậm(GL)
Công ty làm việc kiểu tùy hứng tự do, quy trình còn đơn sơ nên nhiều khi muốn làm sao làm miễn ra kết quả(rv)
Làm việc thoải mái