Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tổ chức các cuộc họp
- Sắp xếp và tổ chức, tham gia tất cả các cuộc họp với vai trò thư ký soạn thảo văn bản cuộc họp/ biên phiên dịch th các cuộc họp định kỳ theo yêu cầu của Tổng Giám đốc (các cuộc họp nội bộ công ty, các cuộc họp với chuyên gia đầu ngành, nhà đầu tư nước ngoài, …), Hội đồng quản trị và Đại hội đồng cổ đông., (01 năm/lần) hoặc các cuộc họp đột xuất khác theo yêu cầu.
- Soạn thảo, hoàn thiện, theo dõi thực hiện và báo cáo Tổng Giám đốc về kết quả thực hiệnKiểm soát, soạn thảo các biên bản họp, Nghị quyết họp HĐQT và ĐHĐCĐ tuân thủ quy định của Luật Doanh nghiệp, Điều lệ công ty, và yêu cầu của HĐQT và Ban điều hành.
2. Thực hiện biên, phiên dịch và soạn thảo biên bản
- Thực hiện biên, phiên dịch, soạn thảo biên bản họp trong các cuộc họp với chuyên gia đầu ngành và nhà đầu tư nước ngoài.
2. Quản lý lịch làm việc
- Sắp xếp, quản lý lịch làm việc và lịch họp, tham gia cùng trong tất cả các cuộc họp với vai trò thư ký soạn thảo biên bản cuộc họp/ biên phiên dịch cho Tổng Giám đốc (trừ khi không có yêu cầu), đảm bảo lịch trình diễn ra đúng tiến độ và hiệu quả.
3. Điều phối, giám sát tiến độ công việc và dự án
- Điều phối, giám sát và báo cáo tiến độ các công việc/dự án/ biên bản cuộc họp cho Tổng Giám đốc đảm bảo đúng tiến độ kế hoạch công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Có ít nhất từ 2-4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty có quy mô từ 600 nhân sự trở lên.
- Trình độ:
● Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kinh tế ... đến từ các trường: Đại học Ngoại thương, Đại học Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia, RMIT, Đại học Kinh tế Quốc dân; hoặc tốt nghiệp từ các trường đại học tại nước ngoài.
● Tiếng anh thành thạo, có khả năng phiên dịch và biên dịch[1] , có chứng chỉ IELTS từ 7.0 trở lên
● Có background tài chính, kinh doanh
- Máu lửa, nhiệt huyết và chỉn chu trong công việc
- Sẵn sàng làm việc dưới áp lực và tốc độ cao
- Kỹ năng giao tiếp, kết nối và lắng nghe tốt; Khả năng xử lý công việc tốc độ và hiệu quả
- Chủ động, độc lập và giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong ngành bán lẻ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH Olam Việt Nam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000, thành lập nhà máy cà phê đầu tiên tại tỉnh Daknong. Kể từ đó, chúng tôi đã thiết lập sự hiện diện rộng rãi trên khắp các khu vực khác nhau của Việt Nam, bao gồm trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và các văn phòng khu vực tại các tỉnh Long An, Đồng Nai, Daklak, Lâm Đồng, Gia Lai và Bình Định, đồng thời mở rộng hoạt động tại các tỉnh các nước Đông Nam Á khác. Ngày nay, Olam là nhà xuất khẩu hạt điều, hạt tiêu và cà phê hòa tan lớn nhất tại Việt Nam, đầu tư 100 triệu đô la Mỹ vào một cơ sở sản xuất cà phê hòa tan hiện đại và điều hành bảy nhà máy lớn với 5.000 nhân viên trên khắp miền Trung và Nam Việt Nam. Chúng tôi cũng là nước xuất khẩu cà phê nhân lớn thứ ba và là người mua nhiều gạo của Việt Nam. Olam hiện cung cấp bông, sản phẩm gỗ, sản phẩm sữa và lúa mì vào Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước BHXH, BHYT, BHTN.
- Bảo hiểm thân thể và người thân trong gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng tháng
- Teambuilding
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Olam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000
Mission
Mang sứ mệnh "Growing Responsibility" - phát triển có trách nhiệm, tập trung vào việc tăng trưởng bền vững trong các ngành nông nghiệp, thực phẩm và tài nguyên thiên nhiên. Công ty cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, bảo vệ và chăm sóc môi trường, cũng như đóng góp vào sự phát triển xã hội.
Review Olam Việt Nam
Lương tốt, tăng trưởng chậm(GL)
Công ty làm việc kiểu tùy hứng tự do, quy trình còn đơn sơ nên nhiều khi muốn làm sao làm miễn ra kết quả(rv)
Làm việc thoải mái