Mô tả công việc
Xây dựng và nuôi dưỡng một môi trường làm việc cởi mở để chiêu mộ nhân tài, tham gia công tác tuyển dụng đào tạo nhân sự mới cho bộ phận KD, quản trị nguồn nhân lực đã có, tìm kiếm và phát triển nguồn nhân lực 1 cách tốt nhất đáp ứng mục tiêu chiến lược của công ty.
Có trách nhiệm tổng hợp, nghiên cứu nhu cầu khách hàng, xu hướng thị trường, sản phẩm dịch vụ của công ty và đối thủ cạnh tranh nhằm dự đoán, định hướng, lên kế hoạch và giám sát, đôn đốc khối kinh doanh thực hiện.
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty thiết lập, xây dựng chiến lược marketing như phân tích thị trường, quản lý sản phẩm và bán hàng, đảm bảo chiến lược marketing được phát triển đúng đắn, phù hợp với đối tượng khách hàng tiềm năng và mục tiêu kinh doanh.
Có trách nhiệm tạo ra giá trị cho khách hàng, đảm bảo rằng “ khách hàng luôn là trung tâm trong mọi quyết định của DN”, xác định nguyên nhân, phân tích tình huống và đưa ra giải pháp, quyết định đúng đắn giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Biết lắng nghe, hiểu quan điểm của người khác, giao tiếp hiệu quả trong mọi tình huống khác nhau: Thuyết trình trước khách hàng, nhân viên, đàm phán hợp đồng, tham gia các cuộc họp cấp cao và giải quyết các xung đột, mâu thuẫn phát sinh trong khối kinh doanh một cách hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.
Tham gia xây dựng chiến lược sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng, đảm bảo các sản phẩm được thị trường đón nhận gia tăng doanh thu, lợi nhuận cho công ty.
Tuân thủ nguyên tắc bảo mật thông tin doanh nghiệp.
Thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các quy định, nội quy, quy chế doanh nghiệp, gương mẫu để quản lý và điều hành khối KD tuân thủ quy định công ty, phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận chức năng trong công ty, tạo dựng môi trường làm việc văn minh, thân thiện góp phần xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Có trách nhiệm nuôi dưỡng, duy trì các mối quan hệ khách hàng, đối tác đã được công ty giao phó giúp công ty đạt được mục tiêu chiến lược.
Có trách nhiệm báo cáo công việc chuyên môn, và các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc với cấp quản lý trực tiếp là Tổng giám đốc ( TGĐ ).
Có trách nhiệm phê duyệt và thực hiện các quyết định được đưa ra liên quan tới hoạt động kinh doanh của công ty.
Có trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh trên cơ sở đó điều chỉnh kế hoạch kinh doanh đáp ứng nhu cầu thay đổi của thị trường.
Có trách nhiệm lãnh đạo Khối kinh doanh, định hướng kinh doanh cho công ty, đảm bảo sự phát triển bền vững. Đảm bảo các chức năng nhiệm vụ của tất cả các thành viên trong khối kinh doanh được thực hiện hiệu quả.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TGĐ.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn/chuyên môn:
Có chứng chỉ môi giới BĐS, có chứng chỉ Quản lý sàn BĐS là một lợi thế
Hiểu biết kiến thức xã hội, có kinh nghiệm lãnh đạo, quản trị, thông thạo thông tin thị trường, có năng lực thực tiễn về xây dựng, định hướng và phát triển bộ phận kinh doanh.
Tốt nghiệp Đại Học trở lên, đã có kinh nghiệm làm GĐKD- BĐS từ 3 năm trở lên.
Hiểu biết các quy định hợp đồng kinh tế hiện hành và kiến thức pháp lý BĐS sâu rộng.
Kỹ năng:
Kỹ năng quản lý, đào tạo
Kỹ năng thuyết trình
Tầm nhìn chiến lược, tư duy phân tích
Kỹ năng tổ chức
Kỹ năng kiểm soát cảm xúc
Kỹ năng lãnh đạo
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng giao tiếp
Kinh nghiệm
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
Phẩm chất cá nhân:
Là người có nhân cách tốt, gương mẫu, đĩnh đạc, trung thành, nhiệt tình và sáng tạo.
Không vi phạm pháp luật, không có tiền án tiền sự.
Có chí tiến thủ, khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
Được cung cấp đầy đủ và kịp thời cơ sở vật chất, đồng phục, tài liệu kinh doanh, trang thiết bị phục vụ kinh doanh.
Được sự hỗ trợ của TGĐ và các phòng ban liên quan nhằm hoàn thành mục tiêu kinh doanh, quản lý Khối KD và phát triển bản thân.
Được tham gia các giải thưởng thi đua cá nhân và đội nhóm theo tuần, tháng, quý, năm.
Được chủ động đề xuất kế hoạch, phương án, chính sách và chiến lược kinh doanh
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước như: nghỉ lễ, tết, nghi chế độ và tham gia các sự kiện giao lưu văn hóa thường niên của công ty.
Được phụ trách trực tiếp 01 Phòng KD hưởng chế độ thưởng hiệu quả bán hàng của cấp TPKD Được chủ động mở rộng hệ thống trực thuộc khối nhằm tăng sự ảnh hưởng và thu nhập. Các quyền khác được quy định tại Quy chế hoạt động của Công ty và hợp đồng lao động ký với Công ty
Được từ chối tiếp nhận hoặc đề xuất tiếp nhận CVKD, TPKD trong phạm vi Khối KD trực tiếp quản lý.
Được chủ động tạo dựng đội ngũ cộng tác viên cá nhân bán các sản phẩm của công ty và được hưởng chế độ thưởng hiệu quả KD như chính sách áp dụng choTPKD nội bộ.
Được đề xuất các giải pháp tiếp cận khách hàng hiệu quả, giải pháp phát triển kinh doanh tăng doanh số và giải pháp tăng cường chất lượng dịch vụ.
Được tham gia các khóa học nâng cao nghiệp vụ chuyên môn ( nếu có).
Được hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng, thưởng hiệu quả KD, thưởng SP của chức vụ GĐKD theo quy định công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 02:05:03
Công ty TNHH Olam Việt Nam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000, thành lập nhà máy cà phê đầu tiên tại tỉnh Daknong. Kể từ đó, chúng tôi đã thiết lập sự hiện diện rộng rãi trên khắp các khu vực khác nhau của Việt Nam, bao gồm trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và các văn phòng khu vực tại các tỉnh Long An, Đồng Nai, Daklak, Lâm Đồng, Gia Lai và Bình Định, đồng thời mở rộng hoạt động tại các tỉnh các nước Đông Nam Á khác. Ngày nay, Olam là nhà xuất khẩu hạt điều, hạt tiêu và cà phê hòa tan lớn nhất tại Việt Nam, đầu tư 100 triệu đô la Mỹ vào một cơ sở sản xuất cà phê hòa tan hiện đại và điều hành bảy nhà máy lớn với 5.000 nhân viên trên khắp miền Trung và Nam Việt Nam. Chúng tôi cũng là nước xuất khẩu cà phê nhân lớn thứ ba và là người mua nhiều gạo của Việt Nam. Olam hiện cung cấp bông, sản phẩm gỗ, sản phẩm sữa và lúa mì vào Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước BHXH, BHYT, BHTN.
- Bảo hiểm thân thể và người thân trong gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng tháng
- Teambuilding
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Olam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000
Mission
Mang sứ mệnh "Growing Responsibility" - phát triển có trách nhiệm, tập trung vào việc tăng trưởng bền vững trong các ngành nông nghiệp, thực phẩm và tài nguyên thiên nhiên. Công ty cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, bảo vệ và chăm sóc môi trường, cũng như đóng góp vào sự phát triển xã hội.
Review Olam Việt Nam
Lương tốt, tăng trưởng chậm(GL)
Công ty làm việc kiểu tùy hứng tự do, quy trình còn đơn sơ nên nhiều khi muốn làm sao làm miễn ra kết quả(rv)
Làm việc thoải mái