Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Take over the sales package (quote/contract signed, contract review) from sales people
- Interface/ Co-ordinate with customers, sales and technician to provide the services meets customer’s needs .
- Manage and arrange the schedule for inspector/ technician implementation.
- Liaise with customers/ technician on sample submission, Classify the samples + application form, confirm test parameters, prepare the necessary documents and pass to lab technician for testing.
- Monitor and track the progress of the jobs by following up the technician/ inspector for samples and test/ inspection result.
- Prepare test/ inspection reports to customers and manager as well as perform other related administration work
- Interface with customer job status and handle enquiries
- Maintain and upkeep laboratory/ inspector records and documentations
- Follow the samples status from subcontract, invoicing & payment to sub contract
- Follow LMS program
- Do invoice request and send to Account Dept to issue invoice
- Handle the payment status of the customers
- Report all activities to Manager
- Other duties relevant to this level assigned by manager
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor’s Degree in Chemistry or its equivalent
- Knowledge of testing and ISO17025 is an advantage
- English communication with B level or equivalent
- Office computer skills (Excel, Word, Powerpoint), Back-Office work skills
- Result and service-orientated individual who possesses initiative and good communication skills
- A proactive team player but with the ability to work independently in challenging projected and timelines
Others (Benefit):
- Working in an international dynamic and friendly environment
- Working time: Monday - Friday (8.30AM - 5.30PM)
- Social insurance, health insurance, unemployment insurance base on full basic salary (Vietnamese Law)
- Accident insurance 24/7, annual health check
- Free parking (bicycle, motorbike, car)
- Ad-hoc staff engagement events, team-building activities, company trip.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH phần mềm FPT là công ty thành viên thuộc Tập đoàn FPT. Được thành lập từ năm 1999, FPT Software hiện là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp phần mềm cho các khách hàng quốc tế, với hơn 28000 nhân viên, hiện diện tại 27 quốc gia trên toàn cầu. Nhiều năm liền, FPT Software được bình chọn là Nhà Tuyển dụng được yêu thích nhất và nằm trong TOP các công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
-
2012: Ra mắt Ban lãnh đạo mới của FPT Software
-
2008: FPT Software hoàn thành một bước của toàn cầu hoá, có mặt tại tất cả các thị trường dự kiến: Nhật, Singapore, châu Âu, Mỹ, Australia, Malaysia.
-
2007: Chi nhánh thứ 2 của FPT Software tại nước ngoài được thành lập
-
2006: FPT Software đạt tiêu chuẩn CMMi mức 5
-
2005: FPT Software tổ chức lễ khai trương chi nhánh tại TP Đà Nẵng.
-
2004: FPT Software tổ chức lễ khai trương chi nhánh tại TP HCM.
-
2002: FPT Software trở thành công ty đầu tiên tại Đông Nam Á đạt CMM-4
-
2001: FPT Software chuyển hướng sang thị trường Nhật.
-
2000: FPT Software ký hợp đồng OSDC (Trung tâm phát triển phần mềm cho khách hàng) đầu tiên với khách hàng Harvey Nash, tiền thân của G1
-
1999: Khai trương Trung tâm Phần mềm Chiến lược số 1 (FSU1)
-
1988: Thành lập công ty
Mission:
Trở thành một công ty được định hướng bởi những đổi mới công nghệ, cam kết mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đóng góp cho sự thịnh vượng của quốc gia và cung cấp cho nhân viên của mình môi trường làm việc thuận lợi nhất có thể, do đó tạo điều kiện cho họ phát huy hết khả năng của mình trong sự nghiệp chuyên môn cũng như tinh thần của họ.
Review FPT Software
Bul như tên, dự án là bảo trì, enhance source code mới cũ hên xui
Nếu muốn vào dự án ngon thì phải tạo mối quan hệ. Lúc nào tổng kết cũng khoe tăng trưởng gấp 2 gấp 3, mà đòi lên lương thì kể khổ
Làm dự án wfh được 3 ngày/tuần nhưng lộ trình tăng lương hên xui