Mô tả công việc
- Kiểm tra hàng ngày và định kỳ các dịch vụ, tiện ích của Tòa nhà
- Thường xuyên kiểm tra, lập và gửi báo cáo, kiến nghị về hoạt động theo tuần, tháng, quý, năm... cho chủ đầu tư.
- Lập kế hoạch công việc hàng năm, hàng quý và trình chủ đầu tư phê duyệt trước mỗi giai đoạn thực hiện
- Nắm vững và cập nhật để áp dụng các quy định an toàn, tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà nước và các quy định của tòa nhà.
- Xây dựng các quy định và giám sát việc duy trì các quy định về an toàn, môi trường và phòng chống cháy nổ và liên hệ với các cơ quan có trách nhiệm của nhà nước và đề xuất phương án ứng phó trong các vấn đề trên.
- Theo dõi, kiểm soát tình hình tiêu thụ điện, nước, tiêu hao nhiên liệu (dầu máy phát điện…) và phụ tùng thay thế để có phương án điều chỉnh kịp thời.
- Tham dự các cuộc họp với chủ đầu tư, nhà thầu liên quan đến hoạt động vận hành tòa nhà.
- Tham gia các cuộc họp định kỳ của đơn vị để chấn chỉnh nội bộ, công bố tình hình và phổ biến các quy định mới.
- Soạn thảo quy trình kiểm soát và đánh giá chất lượng
- Giám sát việc tuân thủ các quy trình của các tiểu NCU (an ninh, vệ sinh, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn, ...) Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn về an toàn, an ninh, vệ sinh, cây xanh… theo yêu cầu của Chủ đầu tư và Công ty
- Theo dõi, tổng hợp và báo cáo mọi công việc.
- Chuẩn bị, kiểm tra, đề xuất các thủ tục liên quan đến Công tác vận hành;
- Chuẩn bị các báo cáo (hàng tuần, hàng tháng) và chuẩn bị cho kiểm toán nội bộ;
- Giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày tại dự án (các vấn đề về dịch vụ và kỹ thuật);
- Chuẩn bị và hỗ trợ các sự kiện;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học (Ưu tiên những người có bằng chuyên ngành trong lĩnh vực liên quan);
- Có Chứng chỉ đào tạo về quản lý vận hành tòa nhà, chứng nhận huấn luyện PCCC & CNCH, An toàn vệ sinh lao động do đơn vị có thẩm quyền cấp;
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương quản lý tòa nhà cho các tòa nhà, Campus hạng B hoặc khách sạn, resort từ 4 sao trở lên;
- Có hiểu biết về hệ thống kĩ thuật tòa nhà;
- Khả năng giao tiếp tốt, ưu tiên nhân sự giao tiếp tiếng Anh tốt
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc quốc tế
- Thu nhập cạnh tranh
- Điều kiện làm việc, lương và phúc lợi sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Thành lập vào 29/9/2014, Kaopiz là một công ty công nghệ chuyên cung cấp các giải pháp phát triển phần mềm cho khách hàng trong và ngoài nước. Với khẩu hiệu Keep Innovating, công ty kỳ vọng sẽ hội nhập vào cuộc Cách mạng Công nghệ 4.0 với đội ngũ kỹ sử trẻ trung, năng động và đầy tài năng. Từ văn phòng chính tại Hà Nội, công ty hiện tại đã mở rộng ra nước ngoài với chi nhánh đầu tiên tại Tokyo, xây dựng quan hệ đối tác với nhiều startup và các tập đoàn lớn tại Nhật Bản, Hồng Kông và Canada.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động tập thể sôi động của công ty: nghỉ mát hàng năm, teambuilding hàng quý, gala cuối năm....
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: 29/09/2014
Mission
Với tư cách là thành viên của cộng đồng địa phương, chúng tôi sẽ tiến hành các hoạt động kinh doanh tại Nhật Bản và tích cực đóng góp cho xã hội thông qua CNTT. Hơn nữa, chúng ta sẽ tích cực tham gia vào quan hệ hữu nghị giữa Nhật Bản và Việt Nam với tư cách là thành viên của cả hai nước.
Trở thành một công ty coi trọng con người, bao gồm nhân viên, khách hàng và những người khác tham gia kinh doanh. Chúng tôi mong muốn trở thành một công ty xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mỗi người, đánh giá cao họ và được họ đánh giá cao.
Review Công ty Phần mềm Kaopiz
Sếp và đồng nghiệp rất giỏi chuyên môn, thân thiện support hết mình. Lương thấp so với mặt bằng chung, công ty hơi xa trung tâm. (it)
Môi trường làm việc thoải mái, đồng nghiệp khá lành, văn phòng xanh và thân thiện (gg)
Lương hàng tháng giờ công ty trả đúng hẹn, do công ty mình hiện tại mới tái lại cơ cấu công ty toàn bộ các phòng ban, anh/chị trong đây mọi người rất hòa đồng