Phát triển giáo dục và Hợp tác quốc tế THANHMAIHSK

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Phát triển giáo dục và Hợp tác quốc tế THANHMAIHSK

Cập nhật 14/12/2024 11:38
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Phát Triển Giáo Dục Và Hợp Tác Quốc Tế THANHMAIHSK
Trưởng phòng HCNS (Nam)
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 35 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 22/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1/ Quản lý Nhân sự:

  • Tuyển dụng & Đào tạo: Phát triển chiến lược thu hút nhân tài, quản lý quy trình tuyển dụng và đảm bảo quy trình đào tạo nhân viên mới diễn ra suôn sẻ.
  • Quản lý hiệu suất: Thực hiện hệ thống đánh giá hiệu suất và hỗ trợ quản lý phòng ban trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến hiệu suất.
  • Quan hệ lao động: Giải quyết các vấn đề của nhân viên, quản lý giải quyết xung đột và tạo ra môi trường làm việc tích cực.
  • Lương thưởng & Phúc lợi: Quản lý các chương trình lương thưởng và đảm bảo tuân thủ các luật lao động.
  • Chính sách & Tuân thủ: Cập nhật chính sách nhân sự, đảm bảo tuân thủ pháp luật và tiến hành kiểm tra định kỳ các hoạt động nhân sự.

2/ Quản lý Hành chính:

  • Xây dựng và duy trì quy trình quản lý hành chính hiệu quả, bao gồm:
  • Quản lý văn phòng phẩm, tài sản, cơ sở vật chất.
  • Tổ chức sự kiện nội bộ (hội họp, liên hoan, đào tạo, hoạt động gắn kết).
  • Đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn và hiện đại.
  • Phối hợp với các phòng ban để đáp ứng nhu cầu hành chính kịp thời và đầy đủ.
  • Kiểm soát ngân sách hành chính, tối ưu chi phí vận hành.

3/ Chiến lược nhân sự:

  • Xây dựng và triển khai chiến lược nhân sự đồng bộ với mục tiêu kinh doanh và kế hoạch phát triển của công ty.
  • Đề xuất và thực hiện các sáng kiến cải thiện quy trình làm việc, tối ưu hóa nguồn nhân lực và nâng cao hiệu quả công việc.
  • Phát triển và duy trì một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và sáng tạo nhằm thu hút và giữ chân nhân tài.
  • Hỗ trợ các thay đổi tổ chức và thúc đẩy sự cải tiến liên tục trong các hoạt động nhân sự và hành chính.
  • Đảm bảo việc đánh giá hiệu suất và phát triển đội ngũ nhân viên một cách công bằng, minh bạch và hiệu quả.

4/ Quản lý mảng Dịch Vụ Nhân Sự (HR Service)

  • Cung cấp các dịch vụ nhân sự hỗ trợ hoạt động vận hành của công ty khách hàng, bao gồm:
  • Tư vấn và hỗ trợ pháp lý liên quan đến lao động.
  • Dịch vụ thuê ngoài nhân sự (outsourcing), quản lý lương, bảo hiểm, và hồ sơ nhân viên.
  • Đào tạo kỹ năng chuyên môn và xây dựng hệ thống quản trị dữ liệu nhân sự.
  • Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác và cơ quan nhà nước.
  • Đảm bảo tuân thủ pháp luật lao động, quy định nội bộ và các tiêu chuẩn quốc tế (nếu có).

5/ Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

/ Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản lý Nhân Sự, Luật, Quản trị Kinh Doanh hoặc các ngành liên quan.

2/ Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý tương đương trong lĩnh vực nhân sự và hành chính, ưu tiên trong các lĩnh vực như tư vấn (consulting firm), IT hoặc doanh nghiệp với quy mô lớn.

  • Kiến thức: Hiểu biết sâu sắc về các quy định pháp luật liên quan đến Luật lao động tại VN.
  • Kỹ năng chuyên môn:
  • Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý và tổ chức công việc hiệu quả.
  • Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng nội bộ xuất sắc.
  • Khả năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định nhanh chóng.
  • Kỹ năng đào tạo và phát triển nhân sự.
  • Thành thạo công nghệ, excel, PPT và các công cụ hỗ trợ công việc.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
số 9 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 30 Tr - 35 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Phát Triển Giáo Dục Và Hợp Tác Quốc Tế THANHMAIHSK
Phát triển giáo dục và Hợp tác quốc tế THANHMAIHSK Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Phát triển giáo dục và Hợp tác quốc tế THANHMAIHSK được thành lập từ năm 2012, xuất phát từ niềm mong mỏi làm thế nào để những người yêu thích tiếng Trung, mà không có cơ hội được đào tạo trong các môi trường đại học chuyên nghiệp, có thể theo học tiếng Trung một cách bài bản và hiệu quả. Đồng thời, nhận thức được cơ hội có việc làm và cuộc sống tốt hơn rất nhiều nếu biết thêm tiếng Trung trong các tập đoàn lớn, đa quốc gia, THANHMAIHSK đã mở ra cuộc hành trình của mình với lớp học đầu tiên chỉ vỏn vẹn 6 học viên.

Sau hơn 9 năm hình thành và phát triển, với hơn 25000 học viên và hơn 900 lớp học, THANHMAIHSK đã và đang đi đúng với sứ mệnh được đặt ra, không phụ lại sự kỳ vọng của các học viên, các vị phụ huynh và các đối tác. Từ năm 2020, với mục tiêu trở thành hệ thống giáo dục Hán ngữ toàn diện nhất Việt Nam, THANHMAIHSK cam kết không ngừng nỗ lực định hướng, nâng chuẩn và tiên phong trong đào tạo Hán Ngữ ngắn hạn, nghiên cứu và phát triển phương pháp giảng dạy, cập nhật giáo trình, đồng thời kiến tạo cộng đồng Hán Ngữ và xây dựng môi trường giao lưu và nghiên cứu học thuật của các giảng viên.

Trong những năm qua, THANHMAIHSK tự hào đạt được những thành tựu rực rỡ khi mở được 16 cơ sở trải khắp 3 tỉnh thành lớn của đất nước là Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Đà Nẵng, trở thành đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp, trường đại học uy tín của Trung Quốc. THANHMAIHSK cũng là đơn vị đào tạo tiếng Trung được nhiều doanh nghiệp tin tưởng như FPT, Funtap,…

Những nghề phổ biến tại Phát triển giáo dục và Hợp tác quốc tế THANHMAIHSK

Bạn làm việc tại Phát triển giáo dục và Hợp tác quốc tế THANHMAIHSK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phát triển giáo dục và Hợp tác quốc tế THANHMAIHSK

Phát triển giáo dục và Hợp tác quốc tế THANHMAIHSK

Click để đánh giá