Mô tả công việc
- Nghe lại, đánh giá và chấm điểm chất lượng cuộc gọi của NV CSKH theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được đề ra.
- Phát hiện và hướng dẫn kịp thời các lỗi nghiệp vụ chuyên môn/ kỹ năng/ xử lý các vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ/ Khách hàng của NV CSKH.
- Tổng hợp kết quả chấm điểm, nhận xét điểm đạt và chưa đạt của từng NV CSKH.
- Chủ động đưa ra các sáng kiến nâng cao chất lượng.
- Chịu trách nhiệm phối hợp với các cấp Quản lý để biên soạn tài liệu hướng dẫn, kịch bản cuộc gọi, cách chấm điểm chất lượng cuộc gọi; định hướng xử lý kịp thời khi có các tình huống phát sinh liên quan đến kỹ năng/ nghiệp vụ chuyên môn.
- Thực hiện Coaching ON và OFF để kịp thời giúp NV CSKH nâng cao chất lượng CSKH và gửi báo cáo hàng ngày cho Trưởng Bp.
- Tham gia các khóa đào tạo của phòng/ Công ty (nếu có).
- Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định hiện hành.
- Kiểm soát việc thực hiện của NV CSKH theo tài liệu hướng dẫn đã ban hành từ Bp. CSKH.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức về chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống, khai thác thông tin, giải quyết khiếu nại.
- Nhanh nhẹn, nắm bắt công việc nhanh.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được hưởng thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường;
- Được xem xét tăng lương hàng năm;
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Quà mừng 8/3, 20/10, 30/4 và 01/5, 2/9, Tết Dương lịch (trị giá hiện kim);
- Quà mừng Quốc tế Thiếu nhi, Tết Trung thu (dành cho con CBNV);
- Quà mừng bản thân kết hôn (trị giá hiện kim);
- Quà chúc mừng sinh nhật (trị giá hiện kim);
- Chúc mừng CBNV sinh con (áp dụng cho nam & nữ) lên tới 01 tháng lương/lần sinh;
- Chính sách chăm sóc sức khỏe lao động và đời sống CBCNV như: hỗ trợ tiền cơm trưa, khám sức khỏe định kỳ...;
- Chính sách ốm đau nằm viện, hiếu hỷ áp dụng theo quy định của Luật và được nhận thêm hiện kim từ Công ty;
- Được hưởng nguyên lương vào các ngày nghỉ quốc gia;
- Được du lịch trong và ngoài nước (tùy theo tình hình kinh doanh);
- Được hưởng chế độ ưu đãi từ các dịch vụ của hệ sinh thái ECO như: tiêm chủng vacxin, khám chữa bệnh tại bệnh viện 5 sao chất lượng cao, mua hàng ECOgreen....
- Và gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện dành cho CBNV Công ty.
Công ty TNHH Phát triển giáo dục và Hợp tác quốc tế THANHMAIHSK được thành lập từ năm 2012, xuất phát từ niềm mong mỏi làm thế nào để những người yêu thích tiếng Trung, mà không có cơ hội được đào tạo trong các môi trường đại học chuyên nghiệp, có thể theo học tiếng Trung một cách bài bản và hiệu quả. Đồng thời, nhận thức được cơ hội có việc làm và cuộc sống tốt hơn rất nhiều nếu biết thêm tiếng Trung trong các tập đoàn lớn, đa quốc gia, THANHMAIHSK đã mở ra cuộc hành trình của mình với lớp học đầu tiên chỉ vỏn vẹn 6 học viên.
Sau hơn 9 năm hình thành và phát triển, với hơn 25000 học viên và hơn 900 lớp học, THANHMAIHSK đã và đang đi đúng với sứ mệnh được đặt ra, không phụ lại sự kỳ vọng của các học viên, các vị phụ huynh và các đối tác. Từ năm 2020, với mục tiêu trở thành hệ thống giáo dục Hán ngữ toàn diện nhất Việt Nam, THANHMAIHSK cam kết không ngừng nỗ lực định hướng, nâng chuẩn và tiên phong trong đào tạo Hán Ngữ ngắn hạn, nghiên cứu và phát triển phương pháp giảng dạy, cập nhật giáo trình, đồng thời kiến tạo cộng đồng Hán Ngữ và xây dựng môi trường giao lưu và nghiên cứu học thuật của các giảng viên.
Trong những năm qua, THANHMAIHSK tự hào đạt được những thành tựu rực rỡ khi mở được 16 cơ sở trải khắp 3 tỉnh thành lớn của đất nước là Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Đà Nẵng, trở thành đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp, trường đại học uy tín của Trung Quốc. THANHMAIHSK cũng là đơn vị đào tạo tiếng Trung được nhiều doanh nghiệp tin tưởng như FPT, Funtap,…