Mô tả công việc
- Theo dõi các thiết bị công nghệ thông tin của Công ty: máy tính, laptop, máy in (thiết bị tin học và công nghệ). Quản trị hệ thống mạng nội bộ, internet, hệ thống mạng server, hệ thống Wifi.
- Theo dõi và vận hành hệ thống máy POS tính tiền và camera tại các nhà hàng.
- Xử lý các sự cố về mạng, thiết bị công nghệ thông tin, phần mềm máy tính. Xử lý các sự cố máy tính và hỗ trợ người dùng cuối.
- Đề xuất các phương án bảo trì, nâng cấp hệ thống, thay đổi dịch vụ theo yêu cầu phát triển của Công ty và ứng dụng CNTT vào trong công việc.
- Thực hiện các công việc do trưởng nhóm giao.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các ngành liên quan Công nghệ thông tin hoặc điện tử viễn thông, hoặc người có kinh nghiệm, chuyên môn đáp ứng công việc yêu cầu.
- Trình độ ngoại ngữ Không yêu cầu
- Trình độ tin học Thành thạo tin học văn phòng, có chứng chỉ MCSA hoặc CCNA là một lợi thế.
- Kinh nghiệm làm việc Kinh nghiệm tại vị trí IT Helpdesk, hỗ trợ người dùng từ 1 năm trở lên, Ưu tiên kinh nghiệm vận hành, hỗ trợ hệ thống máy POS tính tiền trong nhà hàng, siêu thị.
- Tính cách cá nhân Chăm chỉ, nhanh nhẹn, sáng tạo, yêu thích công nghệ, tìm hiểu các công nghệ mới, thân thiện, cởi mở, dễ hòa đồng.
- Các yêu cầu khác (nếu có) Có phương tiện đi lại cá nhân, có đạo đức nghề nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
Cơ hội phát triển:
- Cơ hội làm việc trong Tập đoàn đa ngành với quy mô lớn.
- Cơ hội tiếp cận và hiểu sâu về văn hóa và con người của đất nước Nhật Bản.
- Cơ hội nâng cao và hoàn thiện năng lực thông qua các khóa đào tạo kỹ năng mềm do Tập đoàn thường xuyên tổ chức hoặc các khóa đào tạo chuyên nghiệp bên ngoài do Tập đoàn hỗ trợ kinh phí.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở, đánh giá năng lực 1 lần/ năm.
Phúc lợi:
- Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường.
- Lương tháng 13, Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.
- Quà tặng/ tiền thưởng và các chương trình, hoạt động vào các dịp Lễ, Tết.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật định,.. Tham gia bảo hiểm 24/24 theo Chính sách của công ty.
- Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng Nhật Bản với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên nội bộ công ty.
Môi trường làm việc:
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, nhiều cơ hội cũng như là thử thách.
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết, xây dựng và phát triển văn hóa công ty.
Công ty TNHH Phát triển giáo dục và Hợp tác quốc tế THANHMAIHSK được thành lập từ năm 2012, xuất phát từ niềm mong mỏi làm thế nào để những người yêu thích tiếng Trung, mà không có cơ hội được đào tạo trong các môi trường đại học chuyên nghiệp, có thể theo học tiếng Trung một cách bài bản và hiệu quả. Đồng thời, nhận thức được cơ hội có việc làm và cuộc sống tốt hơn rất nhiều nếu biết thêm tiếng Trung trong các tập đoàn lớn, đa quốc gia, THANHMAIHSK đã mở ra cuộc hành trình của mình với lớp học đầu tiên chỉ vỏn vẹn 6 học viên.
Sau hơn 9 năm hình thành và phát triển, với hơn 25000 học viên và hơn 900 lớp học, THANHMAIHSK đã và đang đi đúng với sứ mệnh được đặt ra, không phụ lại sự kỳ vọng của các học viên, các vị phụ huynh và các đối tác. Từ năm 2020, với mục tiêu trở thành hệ thống giáo dục Hán ngữ toàn diện nhất Việt Nam, THANHMAIHSK cam kết không ngừng nỗ lực định hướng, nâng chuẩn và tiên phong trong đào tạo Hán Ngữ ngắn hạn, nghiên cứu và phát triển phương pháp giảng dạy, cập nhật giáo trình, đồng thời kiến tạo cộng đồng Hán Ngữ và xây dựng môi trường giao lưu và nghiên cứu học thuật của các giảng viên.
Trong những năm qua, THANHMAIHSK tự hào đạt được những thành tựu rực rỡ khi mở được 16 cơ sở trải khắp 3 tỉnh thành lớn của đất nước là Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Đà Nẵng, trở thành đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp, trường đại học uy tín của Trung Quốc. THANHMAIHSK cũng là đơn vị đào tạo tiếng Trung được nhiều doanh nghiệp tin tưởng như FPT, Funtap,…