Mô tả công việc
- Tiếp nhận tư vấn các thông tin cơ bản về sản phẩm, thông tin về dịch vụ, quy trình khai báo tổn thất; hướng dẫn hỗ trợ khách hàng trong phạm vi trách nhiệm.
- Xây dựng và theo dõi các báo cáo hàng ngày/ tuần/tháng của bộ phận.
- Khai thác và nghiên cứu nhu cầu của khách hàng qua các điểm chạm với khách hàng.
- Chuyển tiếp yêu cầu tới đúng bộ phận/ đơn vị phụ trách theo quy trình. Theo sát, nhắc nhở và báo cáo các trường hợp chậm trễ giải quyết, đề nghị giải trình, báo cáo lãnh đạo Ban.
- Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống phần mềm.
- Tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ, sản phẩm từ các Ban Nghiệp vụ, Ban Kinh Doanh.
- Xây dựng quy trình CSKH, kịch bản CSKH, theo dõi, đề xuất nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Phối hợp cùng Khối CNTT thực hiện việc SMS, Email CSKH như chúc mừng sinh nhật và các ngày lễ, nhắc KH đóng phí...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm CSKH
- Từng làm việc trong lĩnh vực Bảo hiểm - Ngân hàng là lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, giải quyết vấn đề tốt
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
- Chăm chỉ, trung thực và có tinh thần trách nhiệm.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Cấp phát công cụ làm việc, thẻ gửi xe, đồng phục...
- Thời gian làm việc: làm việc theo ca
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phụ cấp khác theo quy định của Công ty.
- Tham gia các hoạt động đào tạo, nâng cao trình độ, phát triển nghề nghiệp.
- Mức lương: thỏa thuận.
Công ty TNHH Phát triển giáo dục và Hợp tác quốc tế THANHMAIHSK được thành lập từ năm 2012, xuất phát từ niềm mong mỏi làm thế nào để những người yêu thích tiếng Trung, mà không có cơ hội được đào tạo trong các môi trường đại học chuyên nghiệp, có thể theo học tiếng Trung một cách bài bản và hiệu quả. Đồng thời, nhận thức được cơ hội có việc làm và cuộc sống tốt hơn rất nhiều nếu biết thêm tiếng Trung trong các tập đoàn lớn, đa quốc gia, THANHMAIHSK đã mở ra cuộc hành trình của mình với lớp học đầu tiên chỉ vỏn vẹn 6 học viên.
Sau hơn 9 năm hình thành và phát triển, với hơn 25000 học viên và hơn 900 lớp học, THANHMAIHSK đã và đang đi đúng với sứ mệnh được đặt ra, không phụ lại sự kỳ vọng của các học viên, các vị phụ huynh và các đối tác. Từ năm 2020, với mục tiêu trở thành hệ thống giáo dục Hán ngữ toàn diện nhất Việt Nam, THANHMAIHSK cam kết không ngừng nỗ lực định hướng, nâng chuẩn và tiên phong trong đào tạo Hán Ngữ ngắn hạn, nghiên cứu và phát triển phương pháp giảng dạy, cập nhật giáo trình, đồng thời kiến tạo cộng đồng Hán Ngữ và xây dựng môi trường giao lưu và nghiên cứu học thuật của các giảng viên.
Trong những năm qua, THANHMAIHSK tự hào đạt được những thành tựu rực rỡ khi mở được 16 cơ sở trải khắp 3 tỉnh thành lớn của đất nước là Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Đà Nẵng, trở thành đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp, trường đại học uy tín của Trung Quốc. THANHMAIHSK cũng là đơn vị đào tạo tiếng Trung được nhiều doanh nghiệp tin tưởng như FPT, Funtap,…