Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Customer Support (30%)
· Collect feedback from customers via multiple channel, transfer and follow up request with the relevant teams for continuous improvement.
· Troubleshoot and resolve issues include but not limited on customer experience, billing inquiries, system operation, business corporate inquiries…
· Prepare, improve guideline for users
Operation (60%)
· Identify, follow and report issues to proactively fix problems.
· Manage product delivery activity from IT team to customer, includes testing, training, feedback analysis and timeline.
· Reconciliation data and provide insight, manage the number related with business perspective.
· Paperwork: Prepare payment documents, Minutes of Controls, proposals, ...
· Other project assignments
Process Improvement (10%)
· Maintain workflows to improve efficiency and proficiency.
· Create and maintain documentation for internal processes and tools.
Yêu Cầu Công Việc
- More than 5 years experience in operations or business departments
- Preferably in software product or related customer support and tech major.
-Customer service skills: attentiveness, empathy, patience and consistency, persuasion, immaculate telephone manners and communication skills.
-Logical thinking ability, business abstraction, technical understanding and the ability to establish effective communication with other departments on technical issues for implementation
-Proficient in understanding systems, and business context, with the ability to quickly grasp procedures, workflows, and system logic.
-Proficiency in defining and troubleshooting common technical issues related to application platforms.
-Excellent communication and interpersonal skills.
-Good command of spoken and written English.
-Ability to build strong relationships with clients and internal teams.
-Strong analytical thinking and problem-solving skills.
-Proactive and resourceful with a "get things done" attitude.
-Ability to work independently and as part of a team.
-Excellent attention to detail and commitment to quality.
-Able to support Hotline on public holidays and weekends.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập ngày 19/05/1993, là liên doanh giữa Công ty TNHH Một Thành Viên Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận (IPC – Việt Nam, tên cũ là công ty Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận) và Công ty Phú Mỹ Hưng Asia Holdings (tên cũ là tập đoàn CT&D – Đài Loan). Trong bối cảnh toàn cầu hoá và hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, vai trò của TP.HCM là một thành phố đa cực, đa trung tâm và đa chức năng. Nhu cầu tất yếu đã đặt ra những định hướng phát triển mới cho thành phố: mở rộng giới hạn địa hình cũng như tính chất, quy mô của các loại hình kinh tế. Sự hình thành khu đô thị Phú Mỹ Hưng chính là lời giải. Đây cũng là bước đầu trong chương trình mở rộng TP.HCM về hướng Nam, tiến ra biển Đông theo xu thế của các đại đô thị lớn trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được đóng bảo hiểm sức khỏe
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động thể thao, các trò chơi ngoài trời
- Du lịch hàng năm theo chế độ 2 năm/ lần
- Tổ chức hoạt động, sự kiện vào các ngày Lễ tết, hội, trung thu…
Lịch sử thành lập
- Từ 1993 - 2000, Tổ chức cuộc thi Quy hoạch đô thị quy mô quốc tế và chọn được 3 nhà quy hoạch chính. Tập trung phát triển hạ tầng kỹ thuật theo tiêu chí 1 Bằng – 4 Thông: Thông Điện – Thông Nước – Thông Giao Thông – Thông Viễn Thông. Xây dựng nhiều công trình cầu – đường – trường thiết yếu: đại lộ Nguyễn Văn Linh giai đoạn 1, trường Quốc tế Nam Sài Gòn SSIS, trường Nam Sài Gòn…
- Từ 2000 – 2008, nhiều công trình tiện ích được xây dựng và đi vào hoạt động như Trung tâm thương mại Crescent Mall, hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, Bệnh viện FV, Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), công viên Cảnh Đồi, công viên Nam Viên…
- Tháng 5/2002, Tiếp tục mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh Giai đoạn II với công tác mở thêm 4- 6 làn xe.
- Tháng 4/2004, Tiếp tục bước vào giai đoạn III mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh. Cụ thể các công tác gồm: hoàn tất tuyến đường có lộ giới rộng 120m, 10 làn xe (6 làn cao tốc, 4 làn hỗn hợp)
- Tháng 4/2010, Khánh thành Cầu Ánh Sao, nối liền Khu Thương Mại Tài Chính Quốc Tế với Khu The Crescent.
- Tháng 1/2012, Công ty Phú Mỹ Hưng khai trương Trung Tâm Mua Sắm Crescent Mall.
- Tháng 3/2013, Công ty TNHH Liên Doanh Phú Mỹ Hưng đổi tên thành Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng (Phu My Hung Development Corporation)
- Tháng 9/2022, Khai trương The Horizon - dự án căn hộ cao cấp đầu tiên và duy nhất tại Hồ Bán Nguyệt.
Mission
Với bề dày kinh nghiệm, tiềm lực cùng vị thế tạo ra xu hướng và dẫn dắt thị trường phát triển bền vững.
Review PHÚ MỸ HƯNG
Môi trường ổn định. Văn phòng được trang bị đầy đủ (GL)
Lương cao nhưng môi trường nhàm chán
Lương cao so với người khác nếu bạn là người mới Nếu bạn không làm việc tại Phòng Kinh doanh, thời gian làm việc linh hoạt (đi muộn không thành vấn đề) Không có áp lực nếu bạn không nỗ lực hết mình Cơ sở văn phòng vượt trội