Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh thông báo tuyển dụng nhân sự công tác tại phòng Khoa học Công nghệ như sau:
I. SỐ LƯỢNG VÀ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: 02
1. 01 Chuyên viên Quản lý đề tài, hoạt động nghiên cứu khoa học và đổi mới sáng tạo
Nhiệm vụ:
– Tiếp nhận hồ sơ đăng ký, quản lý đề tài cấp cơ sở thuộc Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh (quản lý: tiếp nhận, hoàn thành nghiệm thu, thanh lý, quyết toán kinh phí (nếu có)).
– Thống kê và báo cáo số liệu liên quan quản lý đề tài cấp cơ sở được phân công quản lý.
– Tổ chức nghiệm thu, hướng dẫn làm thủ tục thanh quyết toán đề tài.
– Xây dựng các văn bản và các quy trình thực hành chuẩn liên quan đến công tác quản lý đề tài, hoạt động khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và công việc được phân công.
– Kiểm tra và quản lý giờ nghiên cứu khoa học của giảng viên, nghiên cứu viên của Trường.
– Hỗ trợ công tác cung cấp minh chứng phục vụ hoạt động đảm bảo chất lượng giáo dục của phòng Khoa học Công nghệ;
– Một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng.
2. 01 Chuyên viên hỗ trợ hành chính, tài chính cho đề tài các cấp
Nhiệm vụ:
– Hỗ trợ xây dựng dự toán kinh phí trong giai đoạn xây dựng đề cương; thanh quyết toán kinh phí các đề tài; quản lý hành chính, tài chính của đề tài, hỗ trợ thực hiện thủ tục hành chính, hoàn thiện biểu mẫu cho các đề tài trong suốt quá trình từ xây dựng đề cương đến triển khai và nghiệm thu đề tài;
– Giám sát, đôn đốc quá trình triển khai đề tài đảm bảo đúng tiến độ;
– Thống kê và báo cáo số liệu liên quan đến công việc được phân công;
– Thực hiện báo cáo liên quan đề tài đã hỗ trợ theo yêu cầu của lãnh đạo;
– Xây dựng các văn bản và quy trình thực hành chuẩn liên quan đến công việc được phân công;
– Theo dõi, cung cấp thông tin, báo cáo ngân sách chi tiết và theo từng thời gian thực hiện của đề tài;
– Tìm kiếm thông tin các nguồn tài trợ cho các đề tài, hoạt động đổi mới sáng tạo để cung cấp cho giảng viên, nghiên cứu viên, học viên, sinh viên của Trường;
– Kết nối thông tin giữa các nhóm nghiên cứu của Trường với các đơn vị ngoài trường để hợp tác các đề tài liên ngành;
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng.
II. TIÊU CHUẨN CHUNG
1. Ứng viên là công dân Việt Nam
2. Có tư cách đạo đức tốt, ý thức tổ chức kỷ luật và tuân thủ pháp luật; tinh thần trách nhiệm cao; nhiệt tình trong công tác;
3. Có đủ sức khỏe; ngoại hình và tính cách phù hợp với công việc.
4. Nhiệt tình và có định hướng làm việc lâu dài tại Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.
III. TIÊU CHUẨN CỤ THỂ
1. Tiêu chuẩn về trình độ đào tạo, bồi dưỡng
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành chuyên ngành đào tạo thuộc lĩnh vực sức khỏe hoặc quản lý hành chính, tài chính.
– Có chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý nhà nước đối với ngạch chuyên viên và tương đương.
2. Tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ
– Có kiến thức về lĩnh vực sở hữu trí tuệ, nghiệp vụ hành chính, tài chính quản lý công tác nghiên cứu khoa học: có kỹ năng phân tích và tổng hợp vấn đề đề xuất giải pháp khắc phục hạn chế, tồn tại.
– Có kỹ năng soạn thảo văn bản.
– Có kỹ năng thống kê và báo cáo số liệu liên quan, quản lý đề tài các cấp và hoạt động đổi mới sáng tạo.
– Có khả năng xây dựng các văn bản, các quy trình thực hành chuẩn liên quan đến công việc dự kiến được phân công.
– Có khả năng hướng dẫn và kiểm tra việc thực hiện các văn bản liên quan đến công việc được phân công.
– Có khả năng thẩm định, góp ý xây dựng văn bản liên quan công việc được phân công.
– Có kỹ năng làm việc nhóm, chủ động trong công việc.
– Có kỹ năng giải quyết vấn đề, luôn biết cách ứng phó và xử lý tốt những vấn đề phát sinh, hạn chế tối đa các rủi ro trong quá trình làm việc.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tham gia đề tài nghiên cứu khoa học.
IV. HỒ SƠ XIN VIỆC
1. Thành phần
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương mới nhất trong vòng 6 tháng (theo mẫu đính kèm).
– Giấy khám sức khỏe theo Thông tư 14/2013/TT-BYT của Bộ Y tế (không quá 06 tháng).
– Bản sao văn bằng, chứng chỉ (sao y chứng thực).
– CMND/CCCD (sao y chứng thực), giấy khai sinh.
– 02 ảnh 3×4
– Chứng chỉ nghiệp vụ liên quan chức danh Chuyên viên.
– Quyết định nghỉ việc (nộp bổ sung khi được tuyển dụng trong trường hợp đang hoặc đã công tác tại cơ quan khác).
2. Thời hạn nhận hồ sơ: Kể từ ngày ra Thông báo đến hết 16 giờ 30 phút ngày 02/5/2024.
3. Địa chỉ liên hệ và nộp hồ sơ: Phòng Tổ chức cán bộ (Lầu 1, tòa nhà 15 tầng), Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh – số 217 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM.
Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng Việt Nam Kiến Hưng được thành lập vào năm 2011, có trụ sở tại Thủ đô Hà Nội, Công ty TNHH Xây dựng và Phát triển Kiến Hưng Việt Nam là một công ty con chuyên ngành như Công ty TNHH Xây dựng và Phát triển Kiến Hưng Việt Nam, tập trung thiết kế kỹ thuật, nghiên cứu và phát triển vật liệu xây dựng, tư vấn kỹ thuật, cho thuê thiết bị, thương mại xuất nhập khẩu, đầu tư và vận hành bất động sản công nghiệp, sở hữu các công ty con chuyên nghiệp như Công ty TNHH Xuất nhập khẩu cho thuê, Công ty TNHH Keystone Capital Việt Nam, Công ty TNHH Công nghệ Năng lượng Xanh, đồng thời có chi nhánh tại Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, Mexico. Công ty đã có 10 năm giữ chức vụ Ủy viên thường trực Phòng Thương mại Trung Quốc tại Việt Nam và nhiều lần được các bộ, ngành, chính quyền địa phương và Đại sứ quán Trung Quốc vinh danh.
Trong 11 năm qua, Kiến Hưng Việt Nam đã liên tiếp thực hiện dự án nhà máy Thắng Quang Châu, dự án nhà máy Handa Bắc Ninh của Tập đoàn Thần Đạt, dự án nhà máy dệt nhuộm viễn Đông, nhà máy Yagor Nam Định, nhà máy Hải Lợi Đắc Tây Ninh, nhà máy Trường Thanh Việt Nam Bắc Giang, nhà máy Công nghệ Giai Thế Đạt Hà Nam, nhà máy Hải Phòng công nghệ Hòa Thạc, nhà máy Hà Nam của Tập đoàn Tư Sáng Sáng, nhà máy Hà Nam khoa học kỹ thuật, nhà máy Trang Thịnh Bình Phước và các dự án của các doanh nghiệp hàng đầu trong các ngành công nghiệp lớn khác. Các dự án này đều có tầm ảnh hưởng lớn tại Việt Nam.
Với tổng giá trị sản lượng 14,<> tỷ USD tại Việt Nam, công ty đã giành được nhiều lời khen ngợi từ khách hàng và cộng đồng, thiết lập tiêu chuẩn của ngành xây dựng Việt Nam.