Mô tả công việc
• Phối hợp với đội ngũ nhân viên phục vụ và trực tiếp thực hiện các công việc phục vụ đồ ăn/đồ uống cho khách hàng tại nhà hàng/quầy bar theo quy trình và tiêu chuẩn của khách sạn.
• Thường xuyên kiểm tra và đôn đốc trong quá trình nhân viên thực hiện công việc.
• Giám sát tất cả nhân viên nhà hàng/quầy bar trong ca làm việc
• Giám sát dịch vụ cung cấp tại nhà hàng/quầy bar
• Xử lý các khoản thanh toán đột xuất
• Giám sát việc bảo trì các thiết bị dịch vụ
• Giám sát tiêu chuẩn cơ sở vật chất và dịch vụ của khách
• Hộ trợ kiểm soát hàng tồn kho và hàng cận hạn và giám sát các quy trình an ninh an toàn tài sản
• Hỗ trợ lên thực đơn và danh sách đồ uống
Quyền lợi được hưởng
Du lịch
Phụ cấp ăn trưa, gửi xe
Đồng phục
Thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Chế độ nghỉ phép
Có cơ hội phát triển & thăng tiến
Incentives, KPI,...
Thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13, sinh nhật,...
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn
• Tốt nghiệp Trường nghề, Trung cấp, Cao đẳng chuyên ngành Khách sạn nhà hàng, du lịch
2. Kiến thức và kỹ năng
• Tiếng Anh giao tiếp trình độ khá tốt
• Kỹ năng giao tiếp
• Kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm
• Hiểu biết các loại đồ ăn, đồ uống và kỹ năng phục vụ tiêu chuẩn
3. Kinh nghiệm công tác
• 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc 02 năm kinh nghiệm vị trí nhân viên phục vụ ẩm thực tại các nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, khách sạn 4-5 sao
Yêu cầu hồ sơ
Được thành lập vào năm 2014, Hypeasia là công ty thực phẩm, đồ uống và giải trí chuyên phát triển và vận hành các thương hiệu ăn uống và giải trí về đêm tiên tiến nhất ở Đông Nam Á. Năm 2019, Hypeasia chính thức đổi tên thành Hylo. Hylo đặt mục tiêu tạo ra các cuộc cách mạng văn hóa tại các thị trường đó bằng cách giới thiệu cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ khách hàng đẳng cấp thế giới, để lại cho họ những kỷ niệm khó quên. Hoạt động kinh doanh của chúng tôi hiện bao gồm Octo Tapas, Roka Fella (Omakase Style), Godmother Bake & Brunch, Amdang Typhoon, Beauty in