Mô tả công việc
+ Kết hợp với các bộ phận liên quan xử lí các sự cố phát sinh trên sân một cách kịp thời, có phương án cứu nạn nhanh chóng, hiệu quả để đảm bảo chất lượng dịch vụ trong phạm vi của mình
+ Đề xuất các giải pháp và báo cáo lên CBLĐ lên cấp trên trong trường hợp ngoài khả năng xử lý để nhận được chỉ đạo kịp thời
+ Thực hiện báo cáo và các công việc phát sinh theo phân công của CBLĐ cấp trên
+ Kiểm soát doanh thu bán thẻ member/ bán dịch vụ Golf
+ Kiểm soát doanh thu bán hàng tại shop (quần áo, phụ kiện…)
+ Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng khi có phát sinh trong thời điểm khách đang sử dụng dịch vụ tại sân.
+ Tư vấn các chương trình ưu đãi đến khách hàng để tăng doanh thu
+ Thực hiện việc check-in, check-out cho khách
+ Thu thập phiếu đánh giá của khách hàng, lấy ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch
+ Thực hiện báo cáo doanh thu hằng ngày
+ Nhận booking từ khách lẻ và đại lý thông qua điện thoại và email.
+ Tư vấn, bán hàng và kiểm kê các mặt hàng pro-shop phù hợp với nhu cầu khách hàng
+ Phối hợp với bộ phận vận chuyển điều phối xe đưa đón khách tại sân golf.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và chế độ phúc lợi cạnh tranh so với thị trường
- Trở thành thành viên của công ty thuộc Top 100 Nơi làm việc tốt nhất châu Á
- Được cung cấp gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Suncare (bảo lãnh/hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh tại các bệnh viện)
- Nhiều cơ hội để phát triển không chỉ trong nội bộ Khối du lịch nghỉ dưỡng mà còn trên toàn Tập đoàn
- Ưu đãi nội bộ các sản phẩm trong hệ sinh thái Tập đoàn (miễn phí vé công viên và cáp treo các địa điểm Sun World, chính sách giá nội bộ về du lịch nghỉ dưỡng,...) không chỉ cho bản thân mà còn đối với những thành viên trong gia đình
- Chính sách dài hạn “An cư Lạc nghiệp” (Trao tặng nhà cho cán bộ có thâm niên gắn bó lâu năm tại Tập đoàn)
- Chính sách vay ưu đãi tại ngân hàng dành cho CBNV
- Các chính sách khác theo quy định của Luật
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Nam cao từ 1m68, nữ cao từ 1m58 trở lên
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Yêu thích công việc liên quan đến dịch vụ khách hàng
Yêu cầu hồ sơ
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Mr Dương: +84 398772852
Được thành lập vào năm 2014, Hypeasia là công ty thực phẩm, đồ uống và giải trí chuyên phát triển và vận hành các thương hiệu ăn uống và giải trí về đêm tiên tiến nhất ở Đông Nam Á. Năm 2019, Hypeasia chính thức đổi tên thành Hylo. Hylo đặt mục tiêu tạo ra các cuộc cách mạng văn hóa tại các thị trường đó bằng cách giới thiệu cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ khách hàng đẳng cấp thế giới, để lại cho họ những kỷ niệm khó quên. Hoạt động kinh doanh của chúng tôi hiện bao gồm Octo Tapas, Roka Fella (Omakase Style), Godmother Bake & Brunch, Amdang Typhoon, Beauty in