Mô tả công việc
Đảm bảo tất cả nhân viên lễ tân thực hiện quy trình, quy định và tác phong đảm bảo tại dự án.
Trực tiếp tiếp nhận thông tin, phản ánh, yêu cầu từ khách hàng (tại Quầy lễ tân, văn phòng BQL hoặc qua điện thoại) sau đó xử lý hoặc chuyển tới bộ phận liên quản xử lý.
Báo cáo công việc theo ngày/tuần/tháng của Bộ phận Lễ tân cho Giám đốc Tòa nhà.
Tiếp nhận các hồ sơ đăng ký từ khách hàng, chuyển giao hồ sơ đến Trưởng ban ký duyệt (đăng ký thi công sửa chữa, vận chuyển hàng hóa ra vào, đăng ký đậu xe...)
Tiến hành công tác kiểm tra checklist mỗi ngày về việc thực hiện công việc của các nhân viên lễ tân để đảm bảo chất lượng phục vụ cư dân.
Thu các loại phí: phí quản lý, phí tiện ích như điện, nước, gas, internet, điện thoại, tivi.... Và hỗ trợ khách hàng thanh toán các loại phí thu hộ đã thu.
Hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn nhân viên lễ tân trong quá trình làm việc tại dự án.
Tiếp nhận/ chuyển giao công văn, thông báo của BQL và BQT. Lưu trữ hồ sơ, công văn, thông báo theo quy định.
Triển khai, hướng dẫn khách hàng sử dụng app, momo. Hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng trong khả năng cho phép (kiểm tra phí điện, nước,....)
Phát hành các thông báo liên quan theo chỉ đạo của Giám đốc tòa nhà.
Một số công việc phát sinh được phân công của của cấp quản lý trực tiếp hoặc Giám đốc Tòa nhà
Yêu cầu công việc
Cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc;
Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống;
Tự tin giao tiếp tiếng Anh hoặc có kỹ năng thay thế giao tiếp tiếng Anh.
Bằng Trung cấp trở lên
Thành thạo vi tính văn phòng;
Nhanh nhẹn, siêng năng;
Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương, nghiệp vụ sẽ được đào tạo trong quá trình thử việc
Có khả năng đưa ra quyết định độc lập và làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi
Thưởng thâm niên
Các chế độ bảo hiểm theo Luật Lao Động;
Du lịch, team building
Xét nâng lương hàng năm;
Được cấp đồng phục hàng năm;
Lương thưởng lễ, Tết;
Lương thỏa thuận theo năng lực
Lương tháng 13;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:20:04
Được thành lập vào năm 2014, Hypeasia là công ty thực phẩm, đồ uống và giải trí chuyên phát triển và vận hành các thương hiệu ăn uống và giải trí về đêm tiên tiến nhất ở Đông Nam Á. Năm 2019, Hypeasia chính thức đổi tên thành Hylo. Hylo đặt mục tiêu tạo ra các cuộc cách mạng văn hóa tại các thị trường đó bằng cách giới thiệu cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ khách hàng đẳng cấp thế giới, để lại cho họ những kỷ niệm khó quên. Hoạt động kinh doanh của chúng tôi hiện bao gồm Octo Tapas, Roka Fella (Omakase Style), Godmother Bake & Brunch, Amdang Typhoon, Beauty in