Việc làm Unilever VietNam

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam
Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường - Kênh Đại Lý
Unilever VietNam
4.4
215 đánh giá 71 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai
- Thanh Hóa
- Ninh Thuận

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

KAROFI tuyển Đại diện Bán hàng kênh Đại lý GT

- Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ.
- Tìm đối tác mở mới các đại lý tại Tỉnh, huyện chưa có hệ thống đại lý hoạt động.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng.
- Thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Phối hợp với các bộ phận để thực hiện chiến dịch kinh doanh của Công ty.
- Giám sát, theo dõi công việc kinh doanh của các đại lý Karofi, Korihome (hỗ trợ tư vấn bán các sản phẩm, đơn hàng cho đại lý.

* Quyền lợi:

- Thu nhập hàng tháng 15 - 20 triệu đồng (LCB + PC + Lương KPI), ngoài ra có thêm Thưởng Doanh số theo Quý
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến cao, được đào tạo bởi giáo viên trong nước và nước ngoài phù hợp với định hướng công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động và quy chế riêng của Công ty.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building.

Yêu Cầu Công Việc

* Yêu cầu kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh kênh Đại lý truyền thống (Kênh GT) phân phối các ngành hàng thiết bị lọc nước, điện tử, hàng gia dụng hoặc ngành hàng Tiêu dùng nhanh FMCG...

* Kỹ năng cần thiết:

- Kỹ năng tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Đam mê kinh doanh và có tinh thần tiến thủ trong công việc.
- Có tư duy Hướng tới khách hàng, Đổi mới mỗi ngày và Cam kết vượt trội.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
156 Nguyễn Lương Bằng - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.

Mission

Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...

Những nghề phổ biến tại Unilever VietNam

Bạn làm việc tại Unilever VietNam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Unilever VietNam

Unilever VietNam

Click để đánh giá