Mô tả công việc
- Thường xuyên theo dõi và kiểm tra định kỳ hệ thống trong cửa hàng, văn phòng, xử lý kịp thời các sự cố xảy ra để đảm bảo an toàn lao động trong quá trình làm việc;
- Tiến hành xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thiết bị máy móc của khách hàng gặp vấn đề.
- Bảo trì hệ thống máy lạnh, điện nước của công ty.
- Báo cáo định kỳ công tác sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng máy móc, thiết bị theo yêu cầu.
- Kiểm tra, sửa chữa, vệ sinh và thay thế thiết bị máy móc của khách hàng.
- Lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống máy móc, thiết bị như: máy làm kem, tủ cấp đông, lò nướng, lò vi sóng, máy trộn bột...
- Các công việc khác khi được phân công.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên trong độ tuổi từ 1995 trở lên
– Tốt nghiệp trung cấp, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm về các loại máy móc thiết bị
– Sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng, chịu khó và cẩn thận
– Chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi
– Mức lương 10- 12 triệu
– Được tăng lương theo lộ trình làm việc
– Được hưởng các quyền lợi của người lao động (BHXH, BHYT, ...)
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài
– Được tính thêm tiền tăng ca nếu làm ngoài giờ theo quy định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 00:25:08
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)