Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Làm việc trực tiếp với Nhà cung cấp (NCC): thương thảo hợp đồng, giá mua, các điều khoản thoả thuận thương mại
- Đề xuất và quản lý khuyến mãi của NCC, khuyến mãi cho người tiêu dùng
- Đề xuất NCC, thương hiệu, nhóm sản phẩm, sản phẩm mới
- Đề xuất giá bán, cách bán, cách trưng bày
- Dự báo nhu cầu hàng hoá theo thị trường để hỗ trợ đặt hàng đúng, đủ
- Phối hợp với bộ phận đặt hàng, kế toán, vận hành siêu thị, marketing để đảm bảo vận hành hàng hoá và chương trình bán hàng, phục vụ khách hàng
- Quản lý hiệu quả của từng mã hàng để đảm bảo tồn kho, sức bán
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các hệ thống siêu thị, chuỗi siêu thị bán lẻ thực phẩm, minimart.
- Am hiểu về thị trường ngành thực phẩm, FMCG.
- Nhạy bén thị trường, nắm bắt nhanh các xu hướng kinh doanh (business sense).
- Có mối quan hệ và năng lực đàm phán, làm việc với nhà cung cấp.
- Có khả năng đề xuất chương trình khuyến mãi, giá mua và giá bán.
- Khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Có khả năng phân tích dựa vào biểu mẫu, dữ liệu có sẵn.
- Sẳn sàng thử thách, kỷ luật tốt.
- Không ngại môi trường start-up.
*** Sử dụng Laptop cá nhân để làm việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)