Mô tả công việc
· Tư vấn cho khách hàng nhu cầu đi du lịch Nội địa và Quốc tế theo chương trình tour, trên cơ sơ khách hàng của Công ty có sẵn.
· Quản lý, điều hành đoàn và giải quyết mọi việc phát sinh trong quá trình đi tour của khách.
· Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi tour diễn ra.
· Ghi nhận những phản hồi, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và xử lý kịp thời.
· Xây dựng và cập nhật database khách hàng.
· Phối hợp cùng bộ phận Marketing đánh giá thị trường, định vị khách hàng – sản phẩm.
· Triển khai các kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng của Công ty.
· Lập báo cáo công việc hàng tuần gửi quản lý trực tiếp.
Thị trường Nội địa :
· Nhân sự kinh doanh thị trường Nội địa khách lẻ/ khách đoàn.
Quyền lợi được hưởng
· Lương cơ bản từ 7-15triệu/tháng theo năng lực + Hoa hồng chốt tour.
· Được tăng lương hàng năm.
· Được Đào kỹ năng, nghiệp vụ phù hợp với công việc.
· Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến.
· Chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định của Nhà nước.
· Chính sách lương, thưởng minh bạch.
· Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động chính thức.
· Thời gian Làm việc: Từ Thứ 2 đến sáng thứ 7, sáng từ 8h15- 12h, chiều từ 1h30-17h30, T7 làm từ 8h15-12h, nghỉ chiều 7 và CN.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Du lịch, Marketing, Quản trị kinh doanh...
· Có kinh nghiệm từ 1- 2 năm.
· Chưa có kinh nghiệm, nhưng có tố chất sales và tốt nghiệp chuyên ngành du lịch sẽ được đào tạo’
· Hiểu biết về tuyến điểm du lịch, tâm lý du khách.
· Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Excel, Word).
· Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
· Kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu hồ sơ
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)