Việc làm Unilever VietNam

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam
Nhân viên Kinh doanh (Dịch Vụ SEO)
Unilever VietNam
4.4
215 đánh giá 71 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 17
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 17
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Đống Đa

Chi tiết công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Khai thác Brief từ khách hàng

Làm việc với team Nội bộ để lên báo giá Proposal

Pitching kế hoạch triển khai với Khách hàng

Chuẩn bị toàn bộ hồ sơ để ký hợp đồng dự án SEO Tổng thể

Thu tiền nghiệm thu đợt 1 của dự án

Bàn giao dự án để AM tiếp nhận triển khai

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng (nếu cần)

Lưu ý: 90% nguồn SALs đến từ Phòng MKT

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital hoặc SEO

Khả năng Tiếng Anh tốt - Tự tin giao tiếp & thuyết trình bằng Tiếng Anh

Kiến thức chuyên môn:

Biết kiến thức SEO (Khái niệm, các phương pháp, giá trị của SEO, các thuật toán quan trọng và biết các chỉ số đo lường hiệu quả của dự án SEO)
Đọc hiểu các chỉ số Analytics, Google Search Console
Biết sử dụng các công cụ: keywordtools. io, ahref, google keywords tool, google analytics, Google Tag Manager.
Có khả năng phân tích, đánh giá mức độ khó của bộ từ khoá SEO
Thành thạo việc nghiên cứu các yếu tố Onpage của website.
Thành thạo việc nghiên cứu chủ đề và xây dựng bộ từ khoá sơ bộ.
Có tư duy về mặt triển khai, có thể tư vấn cho KH giải pháp SEO phù hợp với ngân sách.
Biết cách làm Proposal.
Tiếng anh tốt là 1 lợi thế.
Đã từng tự làm hoặc tư vấn SEO hoặc Ads Performance là 1 lợi thế.

Kỹ năng

Có kỹ năng tìm kiếm, thuyết phục và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
Có kinh nghiệm viết và thuyết trình các SEO proposal hoặc Digital Proposal.
Có kỹ năng xây dựng quan hệ tốt với khách hàng và các nhà cung cấp/các bên thứ 3.
Có kỹ năng teamwork tốt.
Thành thạo Microsoft word, excel, powerpoint

Thái độ/Tính cách

Cầu tiến, chủ động trong công việc.
Có thái độ và cách nghĩ, cách tiếp cận tích cực.
Chuyên nghiệp, tự tin.
Luôn đúng deadline.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu nhập: 15.000.000/ tháng – 20.000.000 VNĐ/ tháng

LC: 7.000.000 - 13.000.000

Ghi nhận đặc biệt ngay lập tức khi bạn đạt thành tích tốt

Thường xuyên đào tạo nội bộ

Phụ cấp, các quyền lợi khác

Đóng BHXH đầy đủ
Xét tăng lương 6 tháng/lần.
Du lịch cùng công ty 1 lần/năm.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mô hình quản trị theo mục tiêu OKRs.
Làm việc từ 8h30 – 17h30, Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật.
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
156 Nguyễn Lương Bằng - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.

Mission

Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...

Những nghề phổ biến tại Unilever VietNam

Bạn làm việc tại Unilever VietNam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Unilever VietNam

Unilever VietNam

Click để đánh giá