Việc làm Unilever VietNam

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam
Merchandising Officer (Japan Market)
Unilever VietNam
4.4
215 đánh giá 71 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 17
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 17
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bảy

Chi tiết công việc

Mô tả công việc: 1. Đảm bảo công tác sourcing đúng theo yêu cầu và tiến độ
1.1 Sourcing Nguyên phụ liệu đúng theo BOM / Tech pack / yêu cầu khách hàng
1.2 Đảm bảo thương lượng giá Nguyên phụ liệu hợp lý - theo target và payment term có lợi
1.3 Theo dõi tiến độ gửi mẫu Nguyên phụ liệu cho khách duyệt, đảm bảo kịp tiến độ sản xuất
1.4 Đảm bảo cập nhật thông tin giá Nguyên phụ liệu , lưu trữ thông tin Nhà cung cấp ( mới ) vào thư viện Nhà cung cấp
1.5 Chuẩn bị collection Nguyên phụ liệu theo yêu cầu.
2. Đảm bảo chất lượng và tiến độ costing - Giá bán ( Sale cost )
2.1 Xây dựng costing sheet dựa theo BOM / Tech pack
2.2 Kiểm tra đảm bảo nhập thông tin định mức chính xác theo phòng kỹ thuật
2.3 Kiểm tra đảm bảo phân bổ thông tin giá chính xác cho từng mã hàng vào costing sheet
2.4 Kiểm soát thông tin đảm bảo tiến độ theo yêu cầu báo giá của khách.
3. Đảm bảo Nguyên phụ liệu đúng , đủ , kịp thời đồng bộ cho sản xuất
3.1 Cân đối Nguyên phụ liệu đảm bảo chính xác
3.2 Đơn hàng đồng bộ PL sản xuất đúng tiến độ
3.3 Đơn hàng đồng bộ NL sản xuất đúng tiến độ
3.4 Làm và gửi thông tin trim card cho QC và nhà máy đúng kế hoạch
3.5 Theo dõi/ thanh lý Nguyên phụ liệu tồn
4. Dịch tài liệu/ email (tiếng Nhật) sang tiếng Anh/ Việt nhận được từ khách hàng.
5. Công việc được phân công bởi quản lý. Yêu cầu ứng viên: • Đại học về khối ngành may mặc, kinh tế, quản trị và các ngành liên quan.
• 1-3 năm kinh nghiệm cho vị trí tương ứng.
• Cẩn thận , nhanh nhạy, giao tiếp tốt.
• Có khả năng làm việt đa nhiệm.
• “Open minded”
• Teamwork tốt.
• Sử dụng thành thạo tiếng Nhật ở 4 kỹ năng/ nghe/ nói đọc/ viết (N2 là lợi thế).
• Tiếng anh giao tiếp khá là một lợi thế.- Intermediate level Quyền lợi ứng viên:
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Thứ 6 (Sáng: 8h30 -12h; Chiều: 13h - 17h30)
  • Chăm sóc sức khỏe (Bảo hiểm)
  • Thể thao: Gym, bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, bơi lội...
  • Hoạt động: Teambuilding, Year End Party, Chạy bộ từ thiện...
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Quỹ Hưu Trí...
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
156 Nguyễn Lương Bằng - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.

Mission

Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...

Những nghề phổ biến tại Unilever VietNam

Bạn làm việc tại Unilever VietNam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Unilever VietNam

Unilever VietNam

Click để đánh giá